Buổi tiệc Thank You Party do CEO Thái Hoàng Sơn cùng Hoa hậu Hương Giang tổ chức là dịp để VTM Siam Thailand và đội ngũ MIQVN 2023 nhìn lại hành trình hơn 2 tháng đồng hành cùng nhau với những cảm xúc đặc biệt.

CEO Thái Hoàng Sơn – VTM Siam Thailand tổ chức tiệc tri ân với sự tham dự của top 6 MIQVN 2023

H.V | 28/04/2023, 20:00

Buổi tiệc Thank You Party do CEO Thái Hoàng Sơn cùng Hoa hậu Hương Giang tổ chức là dịp để VTM Siam Thailand và đội ngũ MIQVN 2023 nhìn lại hành trình hơn 2 tháng đồng hành cùng nhau với những cảm xúc đặc biệt.

Đêm gala Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2023 vừa diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Sau 2 tháng "chinh chiến", chiếc vương miện đã được trao cho Nguyễn Hà Dịu Thảo, thành viên thuộc team Mai Ngô. Vị trí 1st Runner Up và 2nd Runner Up lần lượt thuộc về Tường San và An Nhi.

1(2).jpg
CEO Thái Hoàng Sơn - Nhà sáng lập Siam Thailand cùng với Quán quân MIQVN 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo và Huấn luyện viên Mai Ngô 

MIQVN 2023 là chương trình mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc đối với người chuyển giới, đồng tính và song tính. Không ít người đẹp đã trưởng thành từ chương trình, ngày càng tỏa sáng và đóng góp công sức trong hành trình thay đổi nhận thức xã hội về cộng đồng LGBT. Dịu Thảo, Tường San và An Nhi cũng là minh chứng tiêu biểu cho những người dám chấp nhận rủi ro để theo đuổi đam mê và chạm tới ước mơ.

Kết thúc một mùa MIQVN thành công, VTM Siam Thailand với cương vị nhà tài trợ Bạch Kim, cùng Hoa hậu Hương Giang - Giám đốc Quốc gia MIQVN tổ chức tiệc tri ân Thank You Party để hội ngộ ban giám khảo, huấn luyện viên và các thí sinh của MIQVN 2023. Bữa tiệc được tổ chức trên du thuyền đẳng cấp, sang trọng với không gian ấm cúng, là dịp để mọi người nhìn lại hành trình 2 tháng đồng hành cùng nhau với nhiều niềm vui và cảm xúc đặc biệt.

Tại buổi tiệc, đại diện MIQVN 2023 bày tỏ sự trân trọng trước quyết định đồng hành của VTM Siam Thailand. “Cú bắt tay vàng” giữa hai bên có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp chương trình thành công tốt đẹp và tạo được dấu ấn, lan toả những giá trị nhân văn đến cộng đồng.

2(2).jpg
CEO Thái Hoàng Sơn - Nhà sáng lập Siam Thailand cùng Hoa hậu Hương Giang trong buổi tiệc cảm ơn MIQVN 2023

CEO Thái Hoàng Sơn, nhà sáng lập Siam Thailand cho biết, MIQVN 2023 là “sân chơi” có sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi bật về sắc vóc, trí tuệ và nhiệt huyết. Chính tên gọi Đại sứ hoàn mỹ cũng thể hiện mong muốn tìm được cô gái hội tụ đủ các yếu tố trên, qua đó đem tiếng nói của mình để thay đổi nhận thức cộng đồng về LGBT. 

Đồng hành cùng chương trình, CEO Thái Hoàng Sơn và các cộng sự mong muốn lan tỏa sứ mệnh và truyền cảm hứng đến các người đẹp trong cộng đồng LGBT trên hành trình khám phá, “lột xác” và tự tin với vẻ đẹp đích thực từ sâu bên trong.

Tại buổi tiệc, CEO Thái Hoàng Sơn cũng gửi lời chúc mừng các chiến binh của MIQVN 2023 vì những cố gắng và nỗ lực của họ trong suốt thời gian qua. “Trải qua hơn 2 tháng đồng hành bên nhau, đội ngũ Siam Thailand đã dành cho các thí sinh những tình cảm đặc biệt. Hy vọng sau khi rời khỏi cuộc thi, họ sẽ ngày càng trưởng thành và đạt được nhiều dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp”, CEO Thái Hoàng Sơn chia sẻ thêm.

VTM Siam Thailand hiểu rằng con đường thực hiện khát vọng của người chuyển giới thường không dễ dàng. Để trở về bản ngã của chính mình, không ít người phải sống trong sự đơn độc và mạo hiểm gạt qua rủi ro về sức khỏe, thậm chí là tính mạng. Đồng cảm với những hoàn cảnh này, Siam Thailand hy vọng sự hỗ trợ của mình sẽ giúp họ không còn thấy cô đơn, qua đó tiếp thêm sức mạnh và thắp lên hy vọng cho cộng đồng người chuyển giới.

3.jpg
CEO Thái Hoàng Sơn - Nhà sáng lập Siam Thailand bên cạnh An Nhi và Trần Quân, hai người đẹp của MIQVN 2023

Bằng những nỗ lực của mình, thời gian qua, Siam Thailand đã trở thành điểm đến tin cậy, được nhiều khách hàng, nghệ sĩ và KOLS lựa chọn để gửi gắm niềm tin. Nguyễn An Nhi - người vừa đạt vị trí 2nd Runner Up của MIQVN 2023 là một trong những trường hợp đặc biệt được Siam Thailand tài trợ chi phí hoàn thiện sắc vóc, qua đó có thêm tự tin vượt qua các thử thách của chương trình.

Thay mặt các thí sinh của MIQVN 2023, người đẹp Nguyễn An Nhi gửi lời cảm ơn, trân trọng trước sự cổ vũ, hỗ trợ tận tâm của đội ngũ Siam Thailand và cá nhân CEO Thái Hoàng Sơn. An Nhi cũng hy vọng Siam Thailand có thể tiếp tục ủng hộ cô và ban tổ chức chương trình trong những hoạt động ý nghĩa, nhân văn sắp tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO Thái Hoàng Sơn – VTM Siam Thailand tổ chức tiệc tri ân với sự tham dự của top 6 MIQVN 2023