Theo CEO Thái Hoàng Sơn, việc đồng hành với MIQVN 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ với vai trò nhà tài trợ và giám khảo - cố vấn sắc đẹp là cách ông truyền cảm hứng để những ngôi sao trong cộng đồng LGBT hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình và tự tin thể hiện mình hơn.

CEO Viện thẩm Mỹ Siam Thailand Thái Hoàng Sơn cùng sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp” của cộng đồng LGBT

H.V | 17/03/2023, 21:00

Theo CEO Thái Hoàng Sơn, việc đồng hành với MIQVN 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ với vai trò nhà tài trợ và giám khảo - cố vấn sắc đẹp là cách ông truyền cảm hứng để những ngôi sao trong cộng đồng LGBT hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình và tự tin thể hiện mình hơn.

Với sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp và khai phá sự tự tin của mọi người”, Viện thẩm Mỹ Siam Thailand là thương hiệu thẩm mỹ tài trợ cho nhiều chương trình nghệ thuật và đấu trường nhan sắc. CEO Thái Hoàng Sơn cũng trở thành cố vấn sắc đẹp hoặc giám khảo tại những cuộc thi này, đồng hành cùng chương trình để tìm ra ứng viên sáng giá cho danh hiệu hoa hậu.

Đến với MIQVN 2023, ngoài vai trò là nhà tài trợ Bạch Kim, CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand cũng ngồi vị trí “cầm cân nảy mực” và đưa ra những nhận định quan trọng giúp tìm ra người thắng cuộc.

1(1).jpg
Ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan, Cố vấn sắc đẹp của MIQVN 2023 cùng dàn thí sinh

Chia sẻ về việc đồng hành cùng MIQVN 2023, ông Thái Hoàng Sơn cho biết: “Siam Thailand đã tài trợ cho cuộc thi từ năm 2020. Chúng tôi nhận ra nhiều người đẹp đã trưởng thành từ cuộc thi đó và đang mang tiếng nói của mình để thay đổi nhận thức xã hội về cộng đồng LGBT. Là người nâng niu vẻ đẹp và luôn trân trọng những ai dám vượt qua thử thách để khẳng định bản thân, tôi quyết định đồng hành cùng MIQVN một lần nữa. Tôi tin rằng đóng góp của mình có thể truyền cảm hứng để những ngôi sao trong cộng đồng LGBT bước ra ánh sáng, thể hiện mình với thế giới rộng lớn bên ngoài”.

Trong suốt quá trình phát triển và gắn bó với các cuộc thi sắc đẹp, Siam Thailand đã trở thành điểm đến tin cậy cho những ai muốn hoàn thiện sắc vóc, trau chuốt thêm vẻ yêu kiều của cơ thể. CEO Thái Hoàng Sơn cũng không ngừng cập nhật công nghệ, xu hướng mới nhất để viện thẩm mỹ của mình xứng đáng là nơi dẫn đầu và tạo ra xu hướng trong địa hạt phẫu thuật thẩm mỹ.

Ít ai biết rằng, nhà sáng lập Siam Thailand sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống hành nghề y và kinh doanh thiết bị công nghệ. Vì lẽ đó, ông được cha mẹ tạo mọi điều kiện để học hỏi và tiếp cận công nghệ y tế từ khi còn rất nhỏ. Sau khi tốt nghiệp đại học trong nước, ông tiếp tục chọn chuyên ngành công nghệ để theo học chương trình Thạc sĩ tại nước ngoài.

2(1).jpg
Ông Thái Hoàng Sơn, CEO Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan

Đam mê tìm tòi, khám phá công nghệ về ngành y nói chung và thẩm mỹ nói riêng cứ thế lớn dần trong tâm thức của chàng trai trẻ Thái Hoàng Sơn. Trở về nước sau nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, ông bắt đầu sự nghiệp qua việc mở chi nhánh Siam Thailand đầu tiên tại Hà Nội.

Dưới sự dẫn dắt của vị CEO tâm huyết, tài ba và có sự am hiểu sâu sắc về công nghệ, Viện thẩm mỹ Siam Thailand được mệnh danh là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất tại Việt Nam. Nơi đây cũng sở hữu quy trình dịch vụ 5 sao, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu chuyên môn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Thời gian qua, các y bác sĩ của Siam Thailand liên tục được cử đi tham gia đào tạo, hội thảo ở nhiều nước đầu ngành về thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc, Đức… nhằm bắt kịp xu hướng và kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, chất lượng nhất. Chưa dừng ở đó, Siam Thailand còn thường xuyên tổ chức hội thảo chuyên môn với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế, cung cấp thông tin bổ ích về hút cấy mỡ và thẩm mỹ body an toàn.

3.png
Hệ thống phòng mổ hút cấy mỡ đạt tiêu chuẩn quốc tế của Viện thẩm mỹ Siam Thailand

Theo ông Thái Hoàng Sơn, tại Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand, các y bác sĩ luôn đề cao giá trị “tận tâm; integrity; cầu tiến; trung thực; coi mình là gốc rễ; xây dựng mối quan hệ tốt đẹp”. “Nếu chữ ‘tâm’ nhắc nhở mọi nhân sự phải tư vấn chuẩn xác, đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu thì chữ ‘tín’ lại thể hiện sự trung thực, sẵn sàng chịu 100% trách nhiệm trước kết quả. Trong khi chữ ‘integrity' nhắc nhở đội ngũ nhân viên của Siam Thailand phải luôn hoàn tất lời hứa của mình…”, ông giải thích.

Ngành thẩm mỹ vốn là ngành có sự cạnh tranh cao. Do đó, chỉ khi có năng lực và cái tâm với nghề mới có thể cung cấp những dịch vụ chất lượng, có giá trị thẩm mỹ cao và an toàn nhất đến khách hàng. Chính vì vậy, theo nhà sáng lập Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand, thành quả họ có được hôm nay không phải kết quả của ngày một ngày hai mà là chính kết tinh từ hành trình dài nỗ lực của cả một tập thể.

Miss International Queen Vietnam 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ là cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam lần thứ 3 do Hoa hậu Nguyễn Hương Giang tổ chức với chủ đề “Brave Purple - Màu sắc dũng cảm”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

Về Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand, hiện có 2 cơ sở tại 59 Vũ Thạnh, Q. Đống Đa, Hà Nội và 55-57 Trường Sơn, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO Viện thẩm Mỹ Siam Thailand Thái Hoàng Sơn cùng sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp” của cộng đồng LGBT