CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand Thái Hoàng Sơn cùng Ban lãnh đạo vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc để đánh giá, nghiên cứu việc chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới về nước.

CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand Thái Hoàng Sơn tham dự Triển lãm quốc tế thiết bị y tế KIMES tại Hàn Quốc

H.V | 26/03/2023, 21:47

CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand Thái Hoàng Sơn cùng Ban lãnh đạo vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc để đánh giá, nghiên cứu việc chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới về nước.

Hội nghị triển lãm Quốc tế KIMES 2023 - nơi hội tụ các tập đoàn, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, bệnh viện, xét nghiệm và dụng cụ y khoa hàng đầu thế giới vừa diễn ra thành công tại Hàn Quốc từ ngày 23 – 26.3.

Là đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ thẩm mỹ body an toàn, hiện đại về Việt Nam, ban lãnh đạo Siam Thailand đã có mặt tại triển lãm để nghiên cứu, đánh giá các công nghệ mới nhất năm 2023. Qua đó tìm kiếm giải pháp giúp khách hàng của mình ngày càng hài lòng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp.

1(1).png
CEO Thái Hoàng Sơn tham dự Hội nghị triển lãm Quốc tế KIMES 2023 tại Hàn Quốc

Nhà sáng lập Siam Thailand – CEO Thái Hoàng Sơn cho biết: “Dù đã tham dự triển lãm KIMES nhiều lần nhưng mỗi lần có mặt tại đây, tôi đều cảm thấy bất ngờ trước những công nghệ mới, đảm bảo đủ các tiêu chí làm đẹp của chị em. Tôi đang nghiên cứu và sẽ sớm đưa những công nghệ phù hợp về nước. Tin chắc rằng nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của Siam Thailand nói riêng và ngành thẩm mỹ nước nhà nói chung”.

Cũng theo ông Thái Hoàng Sơn, công nghệ y tế và làm đẹp luôn được cập nhật, phát triển hàng năm. Do đó, việc nắm bắt nhanh chóng những công nghệ mới nhất là điều tiên quyết giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ của Siam Thailand.

Thời gian qua, ngoài triển lãm KIMES tại Hàn Quốc, vị chuyên gia này từng đặt chân đến nhiều quốc gia như Thái Lan, Đức… để tham gia các triển lãm và hội thảo khoa học về y tế, thẩm mỹ. Đối với ông, việc đưa những công nghệ hiện đại nhất về nước không chỉ thể hiện cái tâm trong nghề của đội ngũ SIAM Thailand, mà còn là cách giúp ông hiện thực hóa khát vọng mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt.

Ít ai biết rằng, CEO Thái Hoàng Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu truyền thống về y học, công nghệ nên được thừa hưởng niềm đam mê, nhạy bén với lĩnh vực này từ khi còn nhỏ. Để theo đuổi đam mê, khi vừa tốt nghiệp đại học, ông lập tức bay sang Mỹ theo học chương trình Thạc sĩ Công nghệ, sau đó về nước đảm nhận vị trí Giám đốc Công ty thiết bị thẩm mỹ Winmed.

Qua thực tế làm việc và các chuyến công tác tại nước ngoài, ông nhận thấy Việt Nam vẫn chưa có nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, dù tay nghề của đội ngũ bác sĩ trong nước là rất giỏi. Kể từ đó, ông mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào việc khẳng định tên tuổi của ngành thẩm mỹ Việt Nam không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

2.png
Ông luôn tìm kiếm và là người tiên phong mang những công nghệ thẩm mỹ hiện đại về nước

Với tinh thần “dám nghĩ dám làm”, cùng quãng thời gian với các bác sỹ có nhiều năm làm việc tại Thái Lan. Năm 2016, ông thành lập cơ sở đầu tiên của Viện thẩm mỹ Siam Thailand tại Hà Nội. Kể từ đó, ông Thái Hoàng Sơn liên tiếp cập nhật và chuyển giao các máy móc, thiết bị, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ nước ngoài. Đồng thời, tổ chức nhiều hội thảo chuyên môn để cung cấp, chia sẻ thông tin cho các chuyên gia khác trong lĩnh vực làm đẹp, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành thẩm mỹ nước nhà.

Nhờ sự nỗ lực, quyết tâm và bản lĩnh của mình, chuyên gia Thái Hoàng Sơn đã đưa Siam Thailand gặt hái được nhiều thành công. Chỉ riêng năm 2019, viện thẩm mỹ của ông trở thành đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất Đông Nam Á, đáp ứng mọi tiêu chí do Human Med (hãng cung cấp thiết bị y tế và thẩm mỹ hàng đầu ở Đức) đưa ra, như về số ca hút mỡ, độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Những năm gần đây, Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand cũng thực hiện thành công nhiều ca hút mỡ Body Jet, hút mỡ tạo cơ Body Jet Fitness và nâng ngực Au Hybrid…, hiện thực hoá giấc mơ chạm tới vẻ đẹp hoàn mỹ của hàng chục nghìn khách hàng.

Nhà sáng lập Siam Thailand chia sẻ: “Đối với tôi, khoảnh khắc hạnh phúc nhất có lẽ là được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn trân quý những lời cảm ơn chân thành từ khách hàng, và thấy vui khi sự nỗ lực của mình đã giúp họ có thêm sự tự tin và cuộc sống mới. Điều này khiến tôi và các cộng sự cảm thấy mình đang đi đúng hướng và có thêm động lực trong hành trình đưa vẻ đẹp đến mọi nhà”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand Thái Hoàng Sơn tham dự Triển lãm quốc tế thiết bị y tế KIMES tại Hàn Quốc