Fabregas bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới HLV Arsene Wenger. Anh từng có hơn 300 lần khoác áo Arsenal. Tiền vệ này sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, Hazard khẳng định đã sẵn sàng ghi điểm trước Pháo thủ.

Cesc Fabregas, Eden Hazard nói gì trước giờ đại chiến Chelsea - Arsenal

Tiểu Phi | 04/02/2017, 06:38

Fabregas bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới HLV Arsene Wenger. Anh từng có hơn 300 lần khoác áo Arsenal. Tiền vệ này sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, Hazard khẳng định đã sẵn sàng ghi điểm trước Pháo thủ.

Fabregas được làm đội trưởng của Arsenal lúc 21 tuổi và đã trải qua 8 năm dưới thời Wenger ở Highbury và Emirates. Anh cho biết luôn có một vị trí đặc biệt trong tim dành cho Pháo Thủ.

Năm 2011, Fabregas trở về Barcelona một thời gian và sau đó ký hợp đồng với Chelsea khi HLV Wenger từ chối đón anh quay lại đội bóng. Dẫu vậy, tiền vệ tài hoa này khẳng định anh chỉ có những kỉ niệm đẹp đẽ bất chấp việc nhiều người hâm mộ quay lưng với anh khi anh chuyển tới Stamford Bridge.

Fabregas và ông thầy cũArsene Wenger

Fabregas nói với nhà báo Natacha Tannous - bạn gái của cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack trong một buổi phỏng vấn: “Vâng, tình yêu đó là mãi mãi không bao giờ thay đổi. Giữa tôi và Arsenal có rất nhiều điều để nói.

Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Điều quan trọng là tôi cảm thấy thế nào về họ. Arsenal luôn là đội bóng đặt niềm tin vào tôi nhiều nhất, từ khi tôi còn rất trẻ, 16 tuổi, chơi cho Barcelona.

Arsene Wenger và CLB đã cho tôi mọi thứ. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể vô địch World Cup, vô địch Euro, hay trải nghiệm tất cả những gì tôi đang có. Tôi luôn biết ơn sâu sắc đội bóng đó”.

Arsenal cắt đứt chuỗi trận bất bại của The Blues

Chelsea đã có chuỗi toàn thắng 13 trận kể từ ngày thua Arsenal trên sân Emirates vào tháng 9 năm ngoái và bị Tottenham chặn đà thăng hoa lại cuối tháng trước. Fabregas và Eden Hazard sẽ tìm cách để củng cố ngôi đầu bảng của Chelsea trước Arsenal vào cuối tuần này.

Chelsea đang xếp trên Tottenham với 9 điểm cách biệt, trong khi Arsenal chỉ thua hiệu số bàn thắng nên đứng thứ 3.

Eden Hazard cho biết mình đã sẵn sàng ghi bàn trong cuộc đối đầu với Arsenal

Nói về cuộc chiến sắp tới, tiền vệ Hazard nói với Thierry Henry trong một cuộc phỏng vấn của tờ Sky Sport rằng đối với Cheasea, Pháo Thủ và Manchester United chính là hai đối thủ sừng sỏ nhất trên đường đua Premier League.

Hazard cũng tiết lộ thêm rằng sự khác biệt lớn nhất giữa Mourinho và HLV trưởng hiện tại của The Blues, Antonio Conte chính là luyện tập chiến thuật. Ở mùa giải năm nay, Chelsea không phải cày ải nhiều đấu trường và tập trung hết mức cho Premier League.

Antonio Conte dùng Hazard như một tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3

Trong sơ đồ chiến thuật mà Antonio Conte áp dụng cho các cầu thủ của mình, Hazard được chơi như một tiền đạo và di chuyển hết sức linh hoạt tự do. Với 9 bàn thắng đã ghi được cho đến thời điểm này, số 10 của Chelsea nói: “Tôi chỉ cần sẵn sàng một khi có bóng để phản công ngay lập tức. Đơn giản vậy thôi”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cesc Fabregas, Eden Hazard nói gì trước giờ đại chiến Chelsea - Arsenal