HLV trưởng của Arsenal đang phải chấp hành kỷ luật của FA, vì vậy ở chuyến làm khách sắp tới trên sân Chelsea, Giáo sư sẽ được bố trí ngồi ở khu vực riêng biệt.

Chỗ ngồi đặc biệt của Arsene Wenger trong trận đại chiến Chelsea - Arsenal

Tiểu Phi | 03/02/2017, 18:42

HLV trưởng của Arsenal đang phải chấp hành kỷ luật của FA, vì vậy ở chuyến làm khách sắp tới trên sân Chelsea, Giáo sư sẽ được bố trí ngồi ở khu vực riêng biệt.

Thứ Bảy này cuộc đụng độ giữa Pháo Thủ và The Blues sẽdiễn ra ở Stamford Bridge. HLV người Pháp dự kiến sẽ phải ngồi ở khán đài phía Đông thay vì ở khu vực ban lãnh đạo như thường lệ.

Ở cuộc đối đầu giữa hai đội trong giai đoạn lượt đi, The Blues đã thất thủ với tỉ số 0-3 trên sânEmirates. Thất bại này đã khiến Chelsea bừng tỉnh và giành 13 chiến thắng liên tiếp sau đó.

Thầy trò HLVArsene Wenger đã có chiến thắng 3-0 trên sân nhà

Nếu đánh bại được Pháo Thủ, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ gia tăng khoảng cách với chính đối thủ nàylên12 điểm, qua đó nắm một tay vào chiếc cúp vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Wenger lĩnh án kỷ luật cấm chỉ đạo 4 trận liên tiếp sau khi có hành vi xô xát và to tiếng với tổ trọng tài trong trận đấu giữa Arsenal và Burnley hồi tháng trước. Ông thầy khả kính này còn phải chấp hành án phạt thêm hai trận nữa.

Giáo sưArsene Wenger bị phạt cấm chỉ đạo 4 trận vì hành vi to tiếng với trọng tài

Hiệp Hội Bóng Đá đã chỉ đạo hai lần bằng văn bản tới các CLB về việc bố trí chỗ ngồi cho HLV bị cấm chỉ đạo. Nếu băng ghế chỉ đạo không thể “chứa chấp” tội đồ thì CLB phải có một khu vực khác và có nghĩa vụ thông báo cho hiệp hội.

Chỗ ngồi đó phải đáp ứng điều kiện an toàn. Một vị trí như vậy có lẽ sẽ được dành cho Wenger, bởi ông cũng phải tránh “gần gũi” với fan cuồng của Chelsea.

Arsene Wenger bưộc phải làm khán giả bất đắc dĩ

Ngồi chung với khán giả được coi là không phù hợp. Quy chế mới dã được thắt chặt kể từ khi Mourinho bị đuổi khỏi sân hồi tháng 10.2013 trong trận đấu giữa Chelsea và Cardiff.

Cựu HLV của Chelsea ngay lập tức xé rào, trèo lên ngồi cùng khán giả, gây mất trật tự cho trận đấu và làm FA hoang mang hơn.

Người đặc biệt Mourinho cũng từng bị đuổi lên khán đài

Vì vậy, lần này Hiệp Hội Bóng Đá phải làm mạnh tay và không để sai sót đối với trường hợp của Wenger. Một bản án nghiêm khắc đúng thời điểm nước sôi lửa bỏng nhất chính là đòn đau nhưng thích đáng dành cho thái độ lỗ mãng của ngài Giáo Sư.

Bất chấp những lời xin lỗi ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra đã được Wenger gửi đi trực tiếp, song HLV người Pháp này vẫn phải nộp tiền phạt và chấp hành án kỷ luật.

Đây là cuộc chiến tranh chấp ngôi vương giữa Pháo thủ và The Blues

Hi vọng rằng không khí máu lửa trên sân Stamford Bridge sẽ không làm thầy trò Wenger chùn bước bởi cuộc đụng độ này sẽ là bước ngoặt cho cả hai đội trên đấu trường Premier League 2016/2017.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỗ ngồi đặc biệt của Arsene Wenger trong trận đại chiến Chelsea - Arsenal