Nhà sản xuất CGV vừa có phản hồi về việc nam diễn viên Dustin Nguyễn bức xúc do bị gạt ra khỏi một bộ phim của New Arena và CGV hợp tác sản xuất trước giờ bấm máy.

CGV lên tiếng sau vụ Dustin Nguyễn tố bị cắt vai

Tiểu Vũ | 19/12/2019, 20:22

Nhà sản xuất CGV vừa có phản hồi về việc nam diễn viên Dustin Nguyễn bức xúc do bị gạt ra khỏi một bộ phim của New Arena và CGV hợp tác sản xuất trước giờ bấm máy.

Liên quan đến việc diễn viên Dustin Nguyễn cùng người cộng sự cũng là vợ của anh -Bebe Phạm tổ chức buổi gặp mặt báo giới tại TP.HCM sáng nay để nói sự bức xúc của mình khi bị cắt khỏi vai diễn mà không có lý do chính đáng,nhà sản xuất CGV vừa chính thức có phản hồi.

Theo NSX CGV, đơn vị này có hợp tác vào dự án làm phim thông qua Công ty TNHH New Arenatheo thỏa thuận hợp đồng đầu tư nên CGV không có quyền và nghĩa vụ thuê diễn viên, việc tuyển diễn viên thuộc quyền hạn của và nghĩa vụ của đơn vị sản xuất.

CGV cho biết vào ngay 5.12 Dustin Nguyễn đã gửi email chia sẻ với đơn vị này về vụ việc và mong muốn hỗ trợ giải quyết dứt điểm. Tuy nhiên CGV nhận thấy đây là vấn đề tranh chấp giữa diễn viên và NSX nên đã sắp xếp cuộc gặp 3 bên để thương lượng. Phía Dustin Nguyễn cử đại diện tham gia, trong khi đó CGV cũng không tham gia trực tiếp vào nội dung thỏa thuận giữa các bên. Tuy nhiên sau đó NSX đã gửi văn bản đến cho CGV với nội dung là “đã đoạt được thỏa thuận với Dustin Nguyễn”.

CGV khẳng định “cắt vai” Dustin Nguyễn là tranh chấp giữa NSX và diễn viên này, GGV hoàn toàn không liên quan.

Như Một Thế Giới đã thông tin, sáng 19.12, diễn viên Dustin Nguyễn cùng người cộng sự cũng là vợ của anh -Bebe Phạm tổ chức buổi gặp mặt báo giới tại TP.HCM để nói sự bức xúc của mình khi bị cắt khỏi vai diễn mà không có lý do chính đáng.Dustin Nguyễn tố cáo NSX "đãđơn phương chấm dứt thỏa thuận. CGV, đơn vị sản xuất New Arena tàn nhẫn với nghệ sĩ".

Video Dustin Nguyễn, Bebe Phạm tố nhà sản xuất phim làm việc thiếu đạo đức:

Nhà sản xuấtNew Arena: Dustin Nguyễn không hợp vai

Chiều 19.12, công ty New Arena, nhà sản xuất bộ phim do Lê Văn Kiệt đạo diễn, có phản hồi trước cáo buộc mà đạo diễn -diễn viên Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm đưa ra trong cuộc họp báo sáng cùng ngày.Trong văn bản phát đi, New Arena xác nhận bộ phim được nói đến làBóng đè- tác phẩm mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt và cho rằng các phát ngôn của Dustin Nguyễn - Bebe Phạm trong họp báo không chính xác.

Theo đó, CGV là một nhà đầu tư nhỏ trong dự án phimBóng đè, không có quyền quyết định trong việc lựa chọn diễn viên tham gia bộ phim. Việc dừng hợp tác với Dustin Nguyễn là lựa chọn của New Arena. Lý do của họ là nam diễn viên không hợp vai nam chính có độ tuổi 35 - 40. "Trong sáu ngày cộng tác, chúng tôi đã cố gắng giúp Dustin vào vai nhưng không thể", văn bản viết.

Phía công ty New Arena cho hay họ đã gửi lời xin lỗi tới Dustin Nguyễn qua điện thoại cũng như trong buổi gặp mặt ba bên liên quan: vợ chồng Dustin Nguyễn, công ty New Arena và nhà phát hành CGV. Họ khẳng định Dustin Nguyễn đã chấp nhận lời xin lỗi này và khoản bồi thường 80 triệu đồng. Biên bản này do luật sư đại diện của Dustin Nguyễn trực tiếp soạn thảo và có chữ ký của đại diện công ty New Arena. Một ngày sau khi ký kết, New Arena đã chuyển khoản số tiền 80 triệu đồng, chấm dứt việc hợp tác với Dustin Nguyễn.

Theo Ngôi Sao

P.V

TIN BÀI LIÊN QUAN:

Dustin Nguyễn bức xúc vì bị cắt vai: ‘Họ làm ăn thiếu chuyên nghiệp, vô đạo đức’
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CGV lên tiếng sau vụ Dustin Nguyễn tố bị cắt vai