"Con gái tôi rất nhút nhát, tôi không thể nào tin được chuyện nó sẽ ra tay giết người. Chắc hẳn nó đã bị ai đó lừa gạt", cha của Đoàn Thị Hương cho biết.

Cha của Đoàn Thị Hương cho rằng vụ việc có uẩn khúc

Anh Tú (tổng hợp) | 21/02/2017, 10:35

"Con gái tôi rất nhút nhát, tôi không thể nào tin được chuyện nó sẽ ra tay giết người. Chắc hẳn nó đã bị ai đó lừa gạt", cha của Đoàn Thị Hương cho biết.

Trang Zing cho biếthãng thông tấn Kyodo của Nhật Bản đã tìm đến nhà của Đoàn Thị Hương tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Tại đây, họ đã gặp ông "Doan Van Thanh" (tức là Đoàn Văn Thạnh), cha ruột của nữ nghi phạm hiện bị giam giữ tại Malaysia
"Con gái tôi rất nhút nhát, tôi không thể nào tin được chuyện nó sẽ ra tay giết người. Chắc hẳn nó đã bị ai đó lừa gạt", người đàn ông 64 tuổi nói.Theo Kyodo, ông Thạnh nhận ra con gái út của ông nhờ cái tên và hình ảnh mà cảnh sát Malaysia đưa ra.

Trên VNE, ông Thạnh cho hay Đoàn Thị Hương ngoan, hiền song càng ngày càng sống khép kín, ít chia sẻ với người thân. Con gái út của ông "thoát ly" gia đình từ khi về Hà Nội học trung cấp dược, 2-3 tháng về thăm nhà một lần.

Cô nói với gia đình ở và làm việc tại Hà Nội, song suốt 10 năm qua, dù ông Thạnh và gia đình gặng hỏi, Hương lảng tránh, không trả lời địa chỉ tạm trú cũng như nơi làm việc. Gia đình nghèo khó, vợ ốm mất 2 năm trước, bản thân ông là thương binh nên chưa có điều kiện về Hà Nội tìm hiểu con sống thế nào. Được biết, ông Thạnh nhiều lần giục lấy chồng song Hương đều nói "chưa nghĩ đến".

Theo VNN,Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Nam Định có lưu giữ hồ sơ của một người trùng với thông tin nghi can trong vụ sát hại ông Kim Jong Nam. Cụ thể người có thông tin lưu tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh có tên đầy đủ là Đoàn Thị Hương, trùng ngày sinh 31.5.1988. Hương đã làm hộ chiếu phổ thông tại phòng này vào ngày 21.10.2015.
Trong hồ sơ này, Đoàn Thị Hương sinh tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Cha Hương là ông Đoàn Văn Thạnh (63 tuổi), mẹ là bà Đoàn Thị Hường (62 tuổi).

Ngày 20.2, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết thông tin liên quan đến nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam có tên Đoàn Thị Hương bị bắt giữ tại Malaysia vừa qua, đại diện Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết:

“Ngay sau khi có thông tin liên quan đến việc Malaysia bắt giữ 1 nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam dưới tên Đoàn Thị Hương, Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng sở tại làm rõ các thông tin liên quan.

Đồng thời, các cơ quan chức năng trong nước cũng đang tích cực phối hợp chặt chẽ để xác minh thông tin. Tuy nhiên, phía Malaysia cho biết do đây là vụ án nghiêm trọng nên trong vòng 7 ngày chưa cho tiếp xúc lãnh sự đối với các nghi phạm bị bắt giữ. Do đó quá trình xác minh chưa có tiến triển.

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đang tiếp tục theo dõi sát vụ việc”.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha của Đoàn Thị Hương cho rằng vụ việc có uẩn khúc