Trong lúc kích động, cha vợ đã dùng dao chém chết con rể rồi chở thi thể tới cơ quan chức năng đầu thú.

Cha vợ giết con rể chở xác đi đầu thú lãnh hơn 2 năm tù

Hồ Phước Đông | 14/06/2017, 14:49

Trong lúc kích động, cha vợ đã dùng dao chém chết con rể rồi chở thi thể tới cơ quan chức năng đầu thú.

Sáng 14.6, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Nam (SN 1958, ngụ quận Gò Vấp) về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Theo nội dung vụ án, anh Việt (con rể bị cáo)trước đó cómâu thuẫn nênvợ chuyển về nhà bố mẹ sinh sống. Việt nhiều lần tới nhà vợ để níu kéo tình cảm nhưng không được. Chiều 14.5.2016, Việt tới nhà ông Nam trong trạng thái sayvì đã nhậu với bạn trước đó. Tới nhà cha vợ, Việt tiếp tục chửi bới, hăm dọa giết 8 mạng người nhà vợ. Một lúc sau,Nguyễn Thị Ngọc Duyên (con gái ông Nam) đi làm về thì bị Việt lao đến đánh liên tiếp. Thấy con bị đánh, cùng việc nhiều lần bị Việt chửi bới, hăm dọa, ông Nam cầmdao chém chếtcon rể.Sau khi gây án, ông Nam chở xáccon rể đi đầu thú và khai nhận tòa bộ sự việc với cơ quan chức năng.

Tại tòa, ông Nam cho biết mình rất ân hận trong thời gian qua. Người đàn ông này hướngvề phía gia đình bị hại nói lời xin lỗi và mong được Hội đồng xét xửtuyên một mức án nhẹ để sớm trở về với gia đình.

Với hành vi trên, ông Nam bị Viện KSND TP.HCM truy tố về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. Khung hình phạt của tội này từ 6 tháng đến 3 năm tù. Tại tòa, sau khi kết thúc phần xét hỏi và tranh luận, đại diện kiểm sátgiữ nguyên quan điểm nhận định rằng hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm. Cùng với đó đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, dẫn đến cái chết của anh Việt.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha vợ giết con rể chở xác đi đầu thú lãnh hơn 2 năm tù