Chiếc container đổ dốc cầu Phú Mỹ đã tông phải xe máy khiến hai người tử vong.

TP.HCM: Tai nạn giao thông, 2 người thiệt mạng tại cầu Phú Mỹ

Hồ Phước Đông | 14/06/2017, 12:25

Chiếc container đổ dốc cầu Phú Mỹ đã tông phải xe máy khiến hai người tử vong.

Sáng 14.6, chiếcxe container mang biển số51C - 233.19, lưu thông qua cầu Phú Mỹ hướng từ quận 7 qua quận 2 đã gây tai nạn nghiêm trọng.

Theo đó, khi chiếc container này đổ dốc cầu thì ôm cua qua phải với tốc độ cao và đã tông hai xe máy, kéo rêmột đoạn khá xa rồidừng lại ở một bãi đất trống.

Vụ tai nạn khiến mộtngười đàn ông khoảng 40 tuổi tử vong tại chỗ. Thi thể người nàynằm kẹt dưới gầm xe container. Một người đàn ông bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy hư hỏng hoàn toàn. Vụ tai nạn khiến giao thông quakhu vực ùntắc nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 2 nhanh chóng có mặt tại hiện trường đểxử lývụ việc. Đến gần 11 giờ cùngngày hiện trường vụ việc mới được giải quyết xong.

Vừa qua, Sở GTVT TP.HCM đã có điều chỉnh tại khu vực này vì đây là điểm đen vềtai nạn giao thông. Các biển báo giảm tốc độ và gắn camera để ghi hình phạt nguội đã được triển khai, thế nhưng tình hình vẫn chưa có chuyển biến tích cực, điển hình là vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Hồ Đông
Bài liên quan
Số người chết do tai nạn giao thông tăng mạnh tại 5 tỉnh
Quý 1/2024 (tính từ ngày 15.12.2023 đến 14.3.2024), toàn quốc xảy ra 6.550 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 2.723 người, bị thương 5.246 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Tai nạn giao thông, 2 người thiệt mạng tại cầu Phú Mỹ