Nhắc đến ca sĩ Trúc Nhân là nhắc tới một ca sĩ trẻ luôn mang làn gió mới tới nền âm nhạc Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét truyền thống dân tộc.

'Chạm gần thêm yêu thương' - nét chạm nhỏ tới tình yêu gia đình của Trúc Nhân

Dạ Thảo - Ảnh: Thanh Châu | 14/05/2023, 14:11

Nhắc đến ca sĩ Trúc Nhân là nhắc tới một ca sĩ trẻ luôn mang làn gió mới tới nền âm nhạc Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét truyền thống dân tộc.

Là một ca sĩ trẻ, Trúc Nhân luôn khởi xướng cho những hình ảnh đậm chất văn hóa nhưng cũng luôn giữ được nề nếp của chính con người đất Việt. Trong MV mới mang tên Chạm gần thêm thương, một lần nữa Trúc Nhân đề cập tới những mối quan hệ trong gia đình giữa các thế hệ cách biệt nhưng vẫn mang một thông điệp gắn kết.

trucnhan2a_5.png
Những “chạm nhẹ giản đơn”, chạm tim người xem trong MV của Trúc Nhân

Khác với phong cách sôi động, trẻ trung thường thấy, màn tái xuất của Trúc Nhân với Chạm gần thêm thương để lại sự lắng đọng với những khoảnh khắc đời thường. MV ghi lại hình ảnh các ông bố, bà mẹ đến phim trường chụp ảnh lưu niệm cùng các con nhưng các nhân vật gượng gạo, không thể thể hiện được tình cảm trước ống kính. Trong vai nhiếp ảnh gia, nam ca sĩ chợt nảy ra ý tưởng để các người con tương tác với cha mẹ của mình.

Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn chưa đầy 30 giây nhưng trailer MV Chạm gần thêm thương của Trúc Nhân hé lộ nhiều chi tiết thú vị. 

Được biết, MV Chạm gần thêm thương chính là sản phẩm âm nhạc mà Trúc Nhân đồng hành cùng chiến dịch “Đeo thêm gần, chạm thêm thương”.

trucnhan2a_6.png
Điều gì trong MV “Chạm gần thêm thương” của Trúc Nhân khiến người xem xúc động?

Chia sẻ về ý tưởng này, nam ca sĩ Trúc Nhân cho biết anh đã nhận thấy trong cuộc sống nhộn nhịp và guồng quay không ngừng
nghỉ của cuộc sống hiện đại, mối quan hệ bền chặt trong gia đình vì thế cũng bị "buông lỏng" đi. Nhưng hơn hết chỉ cần có sợi dây gắn kết thì tình yêu kia sẽ luôn hiện hữu và trở về như vốn dĩ của nó vẫn ở đó trong mỗi con người. Và cuộc sống gia đình sẽ trở nên nhạt nhòa hơn nếu thiếu đi những “cái chạm” trong cử chỉ và cảm xúc để kéo gần khoảng cách, sự bền chặt các thành viên trong gia
đình.

Cùng thông điệp Chạm gần thêm thương cũng chính là tình cảm mà anh muốn gửi tới gia đình mình trong dịp Ngày gia đình vào tháng 6 tới đây. 

trucnhan2a_4.png
Xúc động với những “chạm nhẹ giản đơn” trong MV mới của Trúc Nhân

Trúc Nhân là nam ca sĩ luôn có sự thăng hoa trong âm nhạc, anh đã từng tâm sự anh luôn có một niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Bằng chứng là có những ngày bị thiếu ngủ trầm trọng, mệt mỏi nhưng chỉ cần đứng trên sân khấu là bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến hết. Ở tuổi hơn 30, anh luôn có những thay đổi thiên hướng về một gia đình bình an nhưng cũng đầy áp lực, mạo hiểm khi thay đổi về một lối sống khác. Trúc Nhân cảm thấy mình trưởng thành hơn sau những vấp ngã của chính mình.

Trúc Nhân bộc bạch, ở thời điểm hiện tại, điều nam ca sĩ quan tâm nhất chính là âm nhạc. Và sau những giai điệu bài hát, tình cảm của anh luôn hướng tới chính là gia đình. Và đó là động lực khiến anh có thể tiếp tục cống hiến thêm những điều mới mẻ cho âm nhạc Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Chạm gần thêm yêu thương' - nét chạm nhỏ tới tình yêu gia đình của Trúc Nhân