Sau Man City, có thêm 4 đội bóng khác giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League trước 2 lượt đấu ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay. Đó là Real Madrid, Bayern Munich, Inter Milan và Real Sociedad.

Champions League: Thêm 4 đội giành vé sớm vào vòng 1/8

Hồ Đông | 09/11/2023, 07:30

Sau Man City, có thêm 4 đội bóng khác giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League trước 2 lượt đấu ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay. Đó là Real Madrid, Bayern Munich, Inter Milan và Real Sociedad.

ro.jpg
Rodrygo ghi bàn thắng ấn định 3-0 cho Real Madrid

Trận lượt đi cách đây 2 tuần trên đất Bồ Đào Nha, Real Madrid đã rất vất vả mới thắng được Braga 2-1. Nhưng trận lượt về, đội bóng Hoàng gia đã có chiến thắng 3-0 khá dễ dàng. Braga phải tự trách mình khi có cơ hội mở tỷ số trên chấm phạt đền ngay phút thứ 6 nhưng lại bỏ lỡ. Sau đó, Real Madrid bừng tỉnh và liên tục ghi bàn. 

Brahim Diaz được xếp đá thay cho Bellingham trận này và anh đã ghi bàn mở tỷ số phút 27 sau đường chuyền dọn cỗ của Rodrygo. Phút 58, những nỗ lực hãm thành của Real Madrid cuối cùng cũng được đền đáp. Trong tình huống  đó, Camavinga đoạt được bóng và triển khai tấn công. Vinicius sau đó đón đường chuyền của Vasquez trước khi vượt qua Fonte và dứt điểm thành bàn.

Ba phút sau, tiếp tục là Camavinga lại đoạt bóng phản công và Vinicius khoan phá trung lộ trước khi dọn cỗ cho đồng hương Rodrygo bấm bóng qua thủ môn.

Trận còn lại của bảng C, Napoli bị Union Berlin cầm hòa 1-1. Lúc này, Real Madrid dẫn đầu bảng C với 12 điểm và đã chắc chắn giành 1 vé đi tiếp. Napoli xếp thứ 2 với 7 điểm, Braga mới có 3 điểm còn Union Berlin xếp cuối với 1 điểm.

Ở bảng A, Bayern Munich tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng chiến thắng 2-1 trong cuộc tái ngộ Galatasaray trên sân nhà Allianz. Man United bị đẩy xuống cuối bảng sau trận thua 3-4 trên sân Copenhagen và chỉ có 3 điểm. Dù vậy, cơ hội cạnh tranh vé vào vòng 1/8 vẫn chưa hết, bởi Man United chỉ kém đội bóng Đan Mạch và Galatasaray 1 điểm.

Tại bảng D, Inter Milan và Real Sociedad cùng chiến thắng để dắt tay nhau đi tiếp. Trên sân nhà, Sociedad thắng Benfica 3-1 còn Inter vượt qua chủ nhà Salzburg nhờ bàn thắng muộn của Lautaro Martinez trên chấm phạt đền. 

Cả Inter Milan và Real Sociedad đều có 10 điểm trong khi Salzburg mới có 3 điểm, còn Benfica chưa có điểm nào. Trận đấu giữa Inter và Sociedad lượt tới sẽ quyết định ngôi đầu.

Bài liên quan
Real Madrid lội dòng khó tin trước Bayern Munich, tiến vào chung kết
Real Madrid lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tại Champions League khi thực hiện cú lội ngược dòng khó tin để vượt qua Bayern Munich.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Champions League: Thêm 4 đội giành vé sớm vào vòng 1/8