Manchester United không có bất kỳ một động thái nào trong việc chuyển nhượng Gareth Bale nếu tiền vệ tuyển xứ Wales rời Real Madrid vào mùa hè này. Một bản báo cáo từ ESPN FC, phân tích lý do để Quỷ đỏ từ bỏ kế hoạch trên.

Tiết lộ lý do Ole Gunnar Solskjaer không muốn đưa Gareth Bale về Old Trafford

Nguyên Huy | 19/03/2019, 12:00

Manchester United không có bất kỳ một động thái nào trong việc chuyển nhượng Gareth Bale nếu tiền vệ tuyển xứ Wales rời Real Madrid vào mùa hè này. Một bản báo cáo từ ESPN FC, phân tích lý do để Quỷ đỏ từ bỏ kế hoạch trên.

Việc Zinedine Zidane trở lại Bernabeu đã làm dấy lên nghi ngờ mới về tương lai lâu dài của Bale với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thủ quân tuyển Wales đã luôn phải đối diện với những ca chấn thương kéo dài ở kỷ nguyên đầu tiên mà HLV người Pháp cầm lái con tàu Los Blancos.

Bale gia nhập Real Madrid từ Tottenham năm 2013 và kể từ đó đã giành được bốn danh vị Champions Leagues và một danh hiệu La Liga cùng Real.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này thường xuyên phải ngồi dự bị và là đề tài gây tranh cãi những người ủng hộ câu lạc bộ trong mùa giải này.

Tiền vệ tấn công người xứ Wales được cho là muốn trở lại chơi bóng ở Premier League nếu anh ấy bị Real giảm tải.

Đội bóng chủ sân Nhà hát của những Giấc mơ được đồn đoán là một trong những CLB cố gắng để có chữ ký của Bale.

Trong một bản báo cáo gần đây, ESPN FC khẳng định rằng, Quỷ đỏ đã từ bỏ kế hoạch chuyển tiền vệ này từ Tây Ban Nha sang Anh.

Lý do được đưa ra bởi chi phí chuyển nhượng tỉ lệ nghịch với tuổi tác của tiền vệ đội trưởng tuyển Wales. United cũng quan ngại với những di chứng chấn thương mà ngôi sao này gặp phải trong suốt hai mùa giải vừa qua

Người ta cho rằng thay vì nhắm vào những cầu thủ đắt giá và giàu kinh nghiệm, câu lạc bộ sẽ tìm cách ký hợp đồng với những tài năng trẻ và mới nổi để củng cố một đội hình mà Ole Gunnar Solskaer đã có tác động đáng kể.

Dưới thời HLV tiền nhiệm Mourinho, M.U đã nhiều lần đánh tiếng muốn mang Gareth Bale về sân Old Trafford. Dự án này đi vào bóng tối, ngõ cụt bởi người Bồ Đào Nha đã bị CLB sa thải hồi tháng 12 vừa qua.

Dưới triều đại của mình, sau khi gặt hái những thành công nhất định cùng các cầu thủ trẻ, Solskaer đã không quan tâm đến trường hợp của Bale.

Phát biểu vào thứ Sáu, trước trận thua tứ kết FA Cup của United trước Wolves, Solskjaer nói:

'Tôi thực sự không thể nhận xét về Gareth Bale hoặc một ao đó cụ thể vì anh ấy, những cầu thủ đó đang thuộc quyền sở hữu của câu lạc bộ khác.

Nếu muốn, United sẽ phải tìm kiếm những cầu thủ chất lượng trên thực tế, qua việc thi đấu chứ không phải những danh hiệu mà anh ta có được.

Có rất nhiều yếu tố khi bạn quyết định mua một cầu thủ nào đó, bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc về yếu tố con người và chiến thuật mà bạn muốn đặt để anh ta vào đó”, thuyền trưởng M.U chia sẻ.

Trong khi đó, người đại diện của Bale nói rằng thân chủ của ông sẽ đưa ra quyết định về tương lai của anh ta vào cuối mùa giải, sau các cuộc đàm phán với huấn luyện viên vừa trở lại nắm đội, Zidane.

“Gareth muốn phần còn lại của sự nghiệp gắn bó với Real Madrid. Nếu điều đó không thành công, thì chúng ta sẽ phải suy tính lại. Hiện tại anh ấy rất hạnh phúc với CLB của mình.

Bale sẽ phải nói chuyện với Zidane để có quyết định cuối cùng và điều này chúng ta sẽ biết được khi mùa giải kết thúc” Jonathan Barnett, người đại diện hợp pháp của tiền vệ người xứ Wales chia sẻ.

Giải thích về những lời đồn rằng giữa Bale và Zidane có những sự mâu thuẫn, Barnett cho rằng mọi người đã đi quá xa với cách nghĩ đó.

“ Tôi cho rằng đã không có sự bất hoà nào giữa họ. Bale muốn chơi bóng theo cách của anh ấy nhưng ở khía cạnh một HLV thì Zidane không hài lòng, ông ấy muốn cầu thủ mà tôi đại diện chơi bóng theo cách của ông.

Hai bên đã không tìm được tiếng nói chung để rồi với thời gian, mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi nghĩ đó là nguyên nhân của những lời đồn”, Jonathan Barnett một trong những ông bầu quyền lực nhất nhì thế giới túc cầu cho biết.

'Tôi nghĩ rằng nếu bạn để Gareth chơi theo cách anh ấy muốn chơi và cho anh ấy cơ hội ra sân liên tiếp trong những trận đấu, cầu thủ này sẽ trở thành một sát thủ bất kham trước bất cừ một hàng hậu vệ nào.

Anh ấy vẫn là một tài năng tuyệt vời ở vị trí một tiền vệ tấn công bên cánh”, Người đại diện của Gareth Bale nói với BBC Radio 5 Live.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ lý do Ole Gunnar Solskjaer không muốn đưa Gareth Bale về Old Trafford