Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt; ảnh cưới của chú rể mặc váy và cô dâu diện vest; loài cây đáng sợ nhất thế giới; quái xế bị đóng băng vì chờ người yêu quá lâu... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt, ảnh cưới chú rể mặc váy và cô dâu diện vest

Hồng Quân | 07/04/2016, 14:11

Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt; ảnh cưới của chú rể mặc váy và cô dâu diện vest; loài cây đáng sợ nhất thế giới; quái xế bị đóng băng vì chờ người yêu quá lâu... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>5 clip hot nhất ngày: Vũ điệu lắc vòng 1 gây sốt

>>Con trai ruột Hoài Linh đẹp trai như Soái ca?

>>Người phụ nữ tìm đàn ông quan hệ khi mộng du

>>2 kẻ giật ĐTDĐ trong đám cưới ở Sài Gòn bị dân mạng truy lùng

>>Mỹ nữ tôn trọng người ăn xin và cái kết có hậu

Bé gái xinh như búp bê khiến dân mạng sôi sục.
Sự trùng hợp không thể tin nổi.
Tấm cám thời hiện đại.
Bắt đầu du học từ năm 2008, Vũ Huỳnh Giang học phổng thông tại Dallas, Texas, Mỹ, sau đó chuyển sang California học trường Pasadena city college rồi học lên Đại học trường University of California: Riverside (UCR).
Ước mơ được đắm mình trong không khí cuồng nhiệt trứ danh của Old Trafford đã liên tục thôi thúc Giang đến với nước Anh. Thay vì tiếp tục học bậc thạc sĩ tại Mỹ, chàng trai Việt chọn Đại học Manchester tại xứ sở xương mù.
Mong muốn một lần trong đời được làm việc cho Manchester United (MU), chàng trai 9X thường xuyên kiểm tra trang tin tuyển dụng của MU vì trước mỗi mùa giải mới, CLB này đều tổ chức tuyển dụng cho các vị trí hậu cần trong sân. Quy trình tuyển chọn của MU bao gồm 4 vòng: Xét duyệt hồ sơ xin việc, phỏng vấn bằng điện thoại, phỏng vấn trực tiếp và hoạt động nhóm. Sau vòng phỏng vấn trực tiếp 2 tuần, Giang nhận được email từ bộ phận quản lý nhân lực của MU mời tham gia buổi Orientation - vòng sát hạch ứng viên cuối cùng.

Ở vòng này, ứng viên sẽ phải thể hiện bản thân mình trong môi trường tập thể thông qua các kỹ năng như hoạt động nhóm, quản lý thời gian và chịu đựng áp lực. Suôn sẻ vượt qua các vòng thử thách áp lực và sự cạnh tranh với đông đảo ứng viên bản địa, Giang chính thức được nhận vào đội ngũ nhân viên MU.
Vì phải theo đuổi chương trình Thạc sĩ tại Đại học Manchester (Top 10 trường đại học hàng đầu nước Anh) nên Giang chỉ có thể làm việc ở vị trí nhân viên bán thời gian tại Old Trafford. Ngoài giờ học và làm thêm, anh chàng vẫn dành phần lớn thời gian trong thư viện tự nghiên cứu để có thể bắt kịp tiến độ học tập ở trường.
Tạo hình robot từ vỏ cua.
Hội chăn trâu sẽ có không ít trẻ trâu?
Cô gái mặc áo Phật tử xinh như thiên thần.
Làm gì khi đi tắm mà gặp cảnh này?
Đành hẹn gặp nhau trên bàn thờ hoặc yêu nhau ở kiếp sau.
Ảnh cưới bá đạo khi cô dâu và chú rể hoán đổi vị trí cho nhau. Chú rể mặc váy, còn cô dâu diện vest.
Làm đẹp cho chó có đầu tư.
Khoảnh khắc khó quên của phượt thủ.
Có sự gato không hề nhẹ.
Kiểu chụp ảnh kỷ yếu tinh nghịch của các nữ sinh. Các nam sinh thích điều này?
Chân dài xinh xắn hút hồn nhiều chàng trai.
Quán cà phê với dàn tiếp viên nóng bỏng được dự đoán sẽ đông khách.
Hai thủ môn Barcelona phải mặc váy để khỏi bị xâu kim.
Quái xế bị đóng băng vì chờ người yêu quá lâu giữa trời lạnh.
Cô Long phiên bản chó.
Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt. Làm gì để cô ấy quay mặt lại?
Mỹ nữ chân dài làm lu mờ cô dâu.
Cơn đau do cây Gympie-Gympie gây ra giống như bị thiêu đốt bởi axit nóng và điện giật cùng một lúc.
Có tên khá lạ, Gympie-Gympie trông bình thường như những loại cây vô hại khác. Tuy nhiên, nó là một trong những loại cây độc nhất thế giới. Gympie-Gympie có tại vùng bắc nước Úc, Moluccas và Indonesia, có thể mọc cao đến hai mét. Trên thực tế, Gympie-Gympie đã được ghi nhận là nguyên nhân gây ra cái chết của chó, ngựa và cả con người.
Nếu may mắn sống sót, bạn sẽ cảm nhận được nỗi đau kéo dài hàng tháng và lặp lại trong nhiều năm. Lá khô của loại cây này cũng có thể gây đau cho dù đã bị cắt khỏi cây cả trăm năm. Tất cả các phần của cây đều độc, chỉ trừ bộ rễ. Toàn thân cây được bao bọc bởi đám lông mịn có dạng như những mũi kim. Bạn chỉ cần vô tình chạm nhẹ là đã bị ảnh hưởng, sau khi những chiếc lông này vào cơ thể chúng sẽ giải phóng chất độc moroidin.
Đôi khi, lông của loại cây này bay trong không khí khi tiếp xúc với cơ thể sẽ gây cảm giác ngứa rát, hắt hơi và xuất huyết mũi nghiêm trọng.

>>Hot boy xăm trổ bị tổng sỉ vả vì phát ngôn sốc về Hậu duệ Mặt Trời

>>5 clip hot nhất ngày: Dịch vụ chuyển phát nụ hôn đầu tiên trên thế giới

>>Hoài Linh lần đầu tiết lộ về con ruột 4 tuổi

>>Nợ nần, Lệ Rơi bán cặp loa huyền thoại giá bèo, giã từ ca hát?

>>Chuyện trả lại bọc tiền tỉ nhặt được gây xôn xao

Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt, ảnh cưới chú rể mặc váy và cô dâu diện vest