Ngày 18.8 theo giờ Việt Nam, Hope Hicks - Giám đốc Truyền thông Chiến lược của Tổng thống Trump đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Truyền thông lâm thời, thay cho người tiền nhiệm Anthony Scaramucci, trở thành người trẻ nhất (28 tuổi) quản lý đội ngũ nhân sự Cánh Tây Nhà Trắng.

Chân dung mỹ nhân 28 tuổi xinh đẹp của Nhà Trắng

Thùy Vân | 16/10/2017, 14:47

Ngày 18.8 theo giờ Việt Nam, Hope Hicks - Giám đốc Truyền thông Chiến lược của Tổng thống Trump đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Truyền thông lâm thời, thay cho người tiền nhiệm Anthony Scaramucci, trở thành người trẻ nhất (28 tuổi) quản lý đội ngũ nhân sự Cánh Tây Nhà Trắng.

Hope Hicks là một nhân vật đáng chú ý trong bộ máy nhân sự của Tổng thống Trump hiện tại bởi cô còn khá trẻ tuổi, cùng với đó là vẻ xinh đẹp của một người mẫu. Hicks sinh ra ở Greenwich, bang Connecticut, trong một gia đình có nhiều người hoạt động trong lĩnh vực chính trị và quan hệ công chúng.

Từ khi còn nhỏ, Hicks đã sớm bộc lộ khả năng hoạt động truyền thông của bản thân. Năm 11 tuổi, cô cùng chị gái đã được tuyển dụng cho một chiến dịch của Ralph Lauren, một trong những hãng thiết kế nổi tiếng nhất của Mỹ. Cô cũng từng là người mẫu, diễn viên trước khi nhận tấm bằng tiếng Anh từ đại học Southern Methodist.

Sau đó, năm 2012, cô gái trẻ xinh đẹp Hope Hicks vào làm việc tại công ty Quan hệ công chúng Hiltzik Strategies. Hicks bắt đầu có duyên với sự nghiệp chính trị và quen biết gia đình Tổng thống Trump khi thương hiệu thời trang Ivanka của tập đoàn Trump Organization là một trong những khách hàng của cô.

Tới tháng 8.2014, con gái của Tổng thống Trump, ái nữ Ivanka, đã chính thức tuyển Hicks trở thành nhân viên của Trump Organization và chịu trách nhiệm tạo dựng thương hiệu cho dòng thời trang cao cấp Ivnaka, cùng một số khu nghỉ dưỡng của tập đoàn.

Tháng 1.2017, tạp chí Forbes đã đưa Hope Hicks vào danh sách 30 gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi - danh sách những người trẻ quyền lực nhất thế giới.

Hope Hicks hiện là một trong số 22 người sở hữu mức lương cao nhất tại Nhà Trắng – 179.000 USD/năm.

Hicks được ông Trump đặt biệt danh “Hopester” và cô được quyền gọi Tổng thống là "Ông Trump" thay vì “Ngài Tổng thống” như hầu hết các trợ lý khác.

Trước thông tin Hope Hicks sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông tạm thời, ông Scaramucci đã gửi lời chúc mừng Hicks trên trang Twitter cá nhân: “Hope là một người tuyệt vời và sẽ đảm nhiệm công việc một cách xuất sắc”.

Ở vị trí Giám đốc truyền thông, Hope Hicks có trách nhiệm định hình các thông điệp của chính quyền Tổng thống Donald Trump tới giới truyền thông và tư vấn cho ông Trump những người mà ông nên tiếp xúc.

Nhiều người đánh giá vị trí này là quá sức với Hope Hicks bởi côkhông có nền tảng chính trị. Tuy nhiên, Hope Hicks có được một thứ quý giá hơn, đó là “lòng tin” Tổng thống Donald Trump - người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ.

Lam An (t.h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung mỹ nhân 28 tuổi xinh đẹp của Nhà Trắng