Huấn luyện viên người Tây Ban Nha muốn nói lời chia tay với bóng đá và ngỏ ý rằng Chelsea sẽ là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt.

Chán nản trọng tài, Pep Guardiola đòi chia tay nghiệp cầm quân

Nguyên Huy | 03/01/2017, 15:24

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha muốn nói lời chia tay với bóng đá và ngỏ ý rằng Chelsea sẽ là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt.

Mới chỉ đến nhậm chức tại Manchester City được sáu tháng nhưng Pep Guardiola đã dự tính nói lời chia tay. Năm nay ông 45 tuổi, là một trong những nhà cầm quân tài ba của bóng đá hiện tại.

Ông đã kinh qua các CLB lớn như Barcelona, Bayern Munich và đạt được nhiều danh hiệu quý giá trước khi chuyển sang đấu trường khắc nghiệt Premier League.

The Citizens vừa đánh bại Burnley 2-1 đêm 02.01.2017 bất chấp họ phải thi đấu thua người do Fernandinho bị đuổi khỏi sân lần thứ 3 chỉ trong vòng 6 trận.

Trong 6 lần ra quân,Fernandinho có đến 3 lần bị đuổi ra khỏi sân

Phát biểu sau trận đấu, Pep chia sẻ rằng ông không hiểu nổi luật lệ bóng đá Anh và không giấu diếm nỗi tức giận đối với trọng tài Lee Mason.

Khi được hỏi về tương lai của mình, cựu HLV Bayern Munich nói: “Tôi sẽ ở lại Man City thêm ba mùa giải nữa, hoặc có thể hơn. Nhưng tôi chắc chắn rằng đã đi đến cuối sự nghiệp huấn luyện của mình.

Tôi sẽ không cầm quân cho tới khi 60, 65 tuổi. Tôi cảm thấy quá trình chia tay đã bắt đầu.”

Bình luận về trận thắng này, Pep Guardiola cho hay: “Có thể đây là một trong những CLB cuối cùng của tôi. Bởi tôi đã quyết định như vậy.”

Guardiola rõ ràng không hài lòng với cách cầm cân nảy mực của trọng tài Lee Mason - người đã tống cổ Fernandinho ra khỏi sân do cầu thủ này tranh bóng thô bạo với Johann Berg Gudmundsson khi trận đấu chỉ mới trôi đi được nửa giờ.

Ông cũng cảm thấy bàn thắng an ủi của Burnley không phải lỗi của một mình thủ thành Claudio Bravo.

Man City chiến thắng là nhờ vào pha lập công của Gael Clichy và Sergio Aguero. Nhưng huấn luyện viên của The Citizens có vẻ rất bực bội, ông cho rằng phán quyết của trọng tài là không thoả đáng.

Sergio Aguero giúp Manh xanh giành chiến thắng

Trả lời BBC, Guardiola nói đầy giận hờn: “Vâng, đó luôn là lỗi của Man City. Giờ thì chúng tôi lại đối mặt với một án phạt cấm thi đấu ba hoặc 4 trận!”

Man City hiện đang xếp thứ 3 với 42 điểm, thua Chelsea 7 điểm nhưng đã hơn The Blues một vòng đấu.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ tổ chức ‘Hội nghị Diên Hồng’ với khu vực doanh nghiệp tư nhân
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sáng 21.9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chán nản trọng tài, Pep Guardiola đòi chia tay nghiệp cầm quân