CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để có được chữ ký của Diego Costa nhưng tiền đạo ngôi sao của Chelsea khảng khái từ chối bởi anh cảm thấy rất yêu Stamford Bridge.

Diego Costa từ chối 'lời đề nghị khiếm nhã' từ Trung Quốc

Nguyên Huy | 03/01/2017, 12:37

CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để có được chữ ký của Diego Costa nhưng tiền đạo ngôi sao của Chelsea khảng khái từ chối bởi anh cảm thấy rất yêu Stamford Bridge.

Costa là nhân vật tiếp theo trong đội hình The Blues rơi vào tầm ngắm của các CLB Trung Quốc nhưng anh sẽ không theo chân Ramires và Oscar.

Tiền đạo gốc Brazil nhấn mạnh rằng anh rất hạnh phúc ở Chelsea và không có kế hoạch ra đi. Xem ra 80 triệu bảng mà Chinese Super League đưa ra nhử Costa đã không thể hiệu nghiệm.

Diego Costa từ chối lời đề nghị 80 triệu bảng từ phíaCLB Tianjin Quanjian

Với phong độ ổn định và tần suất ghi bàn đều đặn ở Premier League mùa này, không khó hiểu khi tay săn bàn này lại được các ông lớn Trung Quốc săn đuổi như vậy.

Costa hiện đang có 14 bàn thắng và the Blues đang đứng đầu bảng xếp hạng với 49 điểm.

Sau tin đồn sẽ trở về chốn cũ Atletico Madrid mùa hè tới thì Costa cho biết anh rất hạnh phúc và muốn ở lại Stampford Brigde.

Ngôi sao tiền đạo người TBN đang có phong độ tuyệt vời

Trước khi kí hợp đồng mới có giá trị 200,000 bảng/ tuần, tiền đạo Chelsea chia sẻ: “Vâng, đúng là tôi đã có ý định ra đi. Nhưng hiện giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở lại đây.

Tôi đã muốn trở về Atletico, vì một vài lý do, như gia đình, cuộc sống của tôi trước đây là ở thành Madrid… nhưng không phải vì bất đồng với Chelsea. Ở Stampford Bridge tôi được khán giả yêu thương và tôi rất hạnh phúc với các đồng đội.

Antonio Conte đặt hết niềm tin vào ngôi sao tiền đạo này

Điều duy nhất khiến tôi muốn thay đổi là vì gia đình nhưng chuyện đó đã xong rồi. Tôi muốn tiếp tục ở lại và tận hưởng. Quyết định này cũng rất quan trọng với huấn luyện viên Antonio bởi ngay từ phút đầu tiên ông ấy đã đặt niềm tin ở tôi”.

Diego Costa cập bến Chelsea để thay thế Fernando Torres từ năm 2014 và luôn là một trong những cây ghi bàn xuất sắc nhất của CLB này.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hội Thông tin KH-CN Việt Nam đồng hành cùng ngành chè để phát triển bền vững
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Sáng 20.9, tại trụ sở Hiệp hội Chè Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết hợp tác triển khai thực hiện chương trình vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp ngành chè Việt Nam với chủ đề "Chè Việt - Di sản và tương lai".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diego Costa từ chối 'lời đề nghị khiếm nhã' từ Trung Quốc