Mặc dù rất thận trọng nhưng HAGL vẫn không thể tìm được một điểm từ sân Vinh mà đành ra về trắng tay với trận thua ba bàn không gỡ

Hạ HAGL trên sân nhà, SLNA bám sát top 3 lượt đi V.league 2019

nguyen huy | 16/06/2019, 20:39

Mặc dù rất thận trọng nhưng HAGL vẫn không thể tìm được một điểm từ sân Vinh mà đành ra về trắng tay với trận thua ba bàn không gỡ

Biết sẽ rất khó khăn trước đội bóng chơivề sức mạnh và đá rắn nên đội bóng phố núi đã chủ động chơi phòng ngự. Suốt hiệp 1,HAGL đã chơi tập trung và hoá giải được những pha tấn công của chủ nhà.

Sang hiệp 2, các cầu thủ HAGL đã không thể chống trả lại sức mạnh tổng tấn công của SLNA và để liên tiếp thủng lưới 3 bàn trong 45 phút. Bàn thắng đầu tiên của đội bóng xứ Nghệ là phút 51, cầu thủXuân Thắng có bóng trong vòng cấm rồi chuyền ngang cho Hồ Tuấn Tài dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Sietsma.

Bị chủ nhaa2 dẫn bàn nên HLVHLV Lee Tae-hoontung Văn Thanh để tăng sức mạnh nhưng những đứa con bầu Đức không thể làm gì. Trong đó, hàng thủ HAGL vẫn là bài toán đau đầu của các đời HLV. Phút 81, họ nhân thêm bàn thua nữa khi Quang Tình trừng phạt bằng cú volley đẳng cấp.

Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, ngoại binhMichael Olaha đã có phathoát xuống và dứt điểm gọn gàng.

Có 3 điểm trước HAGL, SLNA đã đứng hạng 4 khi lượt đi V.League 2019 kết thúc. Trong khi đó, với 3 trận thất bại liên tiếp gần đây, HAGL đã tụt xuống thứ 10/14 đội.

Ở trận đấu cùng giờ ngày hôm nay, Viettel đã có chiến thắng trước chủ nhà Khánh Hoà với tỷ số 0-1. Than Quảng Ninh thắng Hải Phòng 2-0. Mặc dù có cùng 21 điểm như SLNA nhưng vì hiệu số thắng bại nhỉnhhơn, Than Quảng Ninh đứng hạng 3trên bảng tổng sắp.

Như vậy, các trận đấu cuối ngày hôm nay đã kết thúc lượt đi V.League 2019. CLB TP.HCM đứng đầu với 27 điểm. Hà Nội FC đứng nhì với 25 điểm. Hai đội đứng chót bảng là Quảng Nam và Khánh Hoà.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ HAGL trên sân nhà, SLNA bám sát top 3 lượt đi V.league 2019