Giành chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường nhưng đoàn quân của ông thầy người Nhật Bản, Miura cũng đã phải trả giá đắt khi trung vệ số 1 của họ là Vũ Ngọc Thịnh dính chấn thương.

Chấn thương nặng, cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam sớm chia tay V.League

Nguyên Huy | 16/04/2018, 14:50

Giành chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường nhưng đoàn quân của ông thầy người Nhật Bản, Miura cũng đã phải trả giá đắt khi trung vệ số 1 của họ là Vũ Ngọc Thịnh dính chấn thương.

Trong một pha tranh chấp bóng với tiền đạo Benjamin Neil, cựu trung vệ Hải Phòng FC dính chấn thương và phải rời sân.

Sau khi được đưa đi chụp chiếu, các bác sĩ kết luận, Ngọc Thịnh bị đứt dây chằng chéo đầu gối trái.Với chấn thương này, cầu thủ sinh năm 1992 phải tịnh dưỡng ít nhất bảy tháng để bình phục.

Điều này có nghĩa Vũ Ngọc Thịnh sẽ phải nói lời chia tay V.League 2018 khi giải đấu mới trải qua 5 lượt trận. “Tình huống ấy không có gì nguy hiểm nhưng tôi lại dính chấn thương nặng như vậy.

Thật tiếc vì tôi vừa chuyển tới TP.HCM hồi đầu mùa và chưa cống hiến được nhiều cho đội bóng thì lại gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi thực sự rất buồn!”, Ngọc Thịnh chia sẻ.

Trong ít ngày tới, Ngọc Thịnh sẽ di chuyển ra Hà Nội để phẫu thuật chấn thương tại bệnh viện Quân Y 108. Dự kiến, CLB TP.HCM sẽ hỗ trợ chi phí giúp cầu thủ sinh năm 1992 có thể nhanh chóng bình phục và trở lại thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Thịnh gặp chấn thương dây chằng đầu gối. Còn nhớ, hai năm trước, cầu thủ này nổi lên khi thi đấu khá hay ở vị trí trung vệ.

Với phong độ và tài năng của mình, Thịnh được HLV Miura gọi vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tuy nhiên, vết chấn thương dây chằng gối tráiđã khiến anh phải nói lời chia tay TQG và phải mất đến gần một năm trời dưỡng thương thì trung vệ sinh năm 1992 mới có thể trở lại thi đấu.

Hết mùa bóng 2017, chơi suất sắc với phong độ sáng chói trong màu áo đội bóng đất Cảng, Vũ Ngọc Thịnh được quyền chủ tịch Lê công Vinh trải thảm đỏ mang về sân Thống Nhất trong một hợp đồng bom tấn với nhiều khoản đãi ngộ hậu hĩ.

Trong màu áo CLB TP.HCM, Ngọc Thịnh hợp cùng Đình Luật cùng Âu Văn Hoàn hình thành bộ ba phòng vệ thi đấu rất vững chắc trước khung thành thủ môn Thanh Diệp.

Thi dấu dứt khoát trong những pha tranh chấp tay đôi cùng thể hình lý tưởng, anh là mẫu cầu thủ trung vệ ưa thích của ông thầy Nhật Bản.

Tuy nhiên trong hai trận khởi đầu mùa giải, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã không có sự phục vụ của cầu thủ này cũng do chấn thương.

Tân binh của TP.HCM chỉ ra sân góp mặt trong 65 phút đầu của cuộc đụng độ với Sanna Khánh Hoà ở vòng 4 V.League.Tiếp đó, Ngọc Thinh có90 phút thi đấu trong trận đấu bù vòng 1 trước SLNA.

Mùa giải 2018 coi như đã khép lại với cầu thủ trẻ này. Anh có mặt trong 155 phút thi đấu trên sân trong màu áo CLB TP.HCM để giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất có được ba chiến thắng và vươn tới vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp sau 5 vòng đấu.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấn thương nặng, cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam sớm chia tay V.League