Coi bạn gái có nhan sắc bình thường như báu vật, chàng trai đi chọn từng đôi giày và ngồi xuống nhẹ nhàng cởi đôi giày cô đang đi, rồi xỏ giày mới vào chân cô. Câu chuyện về cặp đôi trong cửa hàng giày khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Chàng trai coi bạn gái kém xinh là báu vật ở cửa hàng giày gây sốt

Một Thế Giới | 16/06/2015, 09:46

Coi bạn gái có nhan sắc bình thường như báu vật, chàng trai đi chọn từng đôi giày và ngồi xuống nhẹ nhàng cởi đôi giày cô đang đi, rồi xỏ giày mới vào chân cô. Câu chuyện về cặp đôi trong cửa hàng giày khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

>>3 nam sinh giải cứu cô giáo bị bắt cóc, chịu trò bỉ ổi

>>Bị con gái là Hoa khôi sinh viên ruồng rẫy, bố gặp tai nạn gần chết

>>Chồng đi tìm hạnh phúc, vợ hiền đau buồn đến chết

>>Nữ sinh Việt gạ tình đổi ĐTDĐ cùi, hot girl tự sướng trong đống rác

>>Cô gái ở Hà Nội tự sướng lúc cây đổ ngang đường, muôn kiểu cạo lông vì U.23 Việt Nam

>>Cùng yêu cô giáo chân dài, 3 nam sinh hỗn chiến kinh hoàng ở lớp

>>Thất tình, nữ sinh Việt mặc đồ đỏ treo cổ tự tử tại trường

Chuyện do bạn nữ nickname Moonee Nguyen kể lại khi đi mua giày trong một cửa hàng ở Singapore khiến nhiều đấng mày râu phải suy ngẫm:
Mình bắt gặp hình ảnh này khi đang đi thử giày trong một cửa hàng. Anh là một người châu Âu, còn bạn gái anh là một cô gái Á có nhan sắc trung bình (với cách nhìn của người bình thường như mình, còn với anh hẳn cô ấy là Miss World rồi). Cứ nhìn cách anh ấy chăm sóc cô gái bé bỏng của anh thì biết, cảm giác cô ấy như một nữ hoàng hay một báu vật rất thiêng liêng vậy.

Anh đi chọn cho cô gái từng đôi giày và ngồi xuống nhẹ nhàng cởi đôi giày cô ấy đang đi, rồi xỏ đôi giày mới vào chân cô ấy, vừa làm vừa nhìn cô ấy vô cùng trìu mến rồi hỏi "Em có thấy thoải mái khi mang nó không?".

Sau khi thử mỗi đôi giày, họ đều đứng lên ôm nhau và nhảy theo tiếng nhạc Valse du dương trong cửa hàng. Cô gái cười lí lắc, tiếng cười trong veo, tự nhiên mình thấy cô ấy xinh đẹp và duyên dáng làm sao! Tự nhiên thấy cuộc sống sao mà mến yêu quá!

Mãi sau thì anh ấy phát hiện ra mình chụp hình, mình bảo "You re both so lovely, sorry cause I have taken photos of you without your permission" (Hai bạn đều rất đáng yêu. Xin lỗi vì tôi đã chụp ảnh của hai bạn mà không xin phép”.

Anh ấy mỉm cười nhẹ nhàng hàm ý không sao đâu! Rồi lại chăm sóc bạn gái của mình tự nhiên như hơi thở, chẳng quan tâm đến bất kỳ ai xung quanh.
Chang trai coi ban gai kem xinh la bau vat o cua hang giay gay sot-hinh-anh-1                   Chàng trai coi bạn gái kém xinh là báu vật ở cửa hàng giày.

Nếu ở Việt Nam, đàn ông mà chăm sóc phụ nữ như thế này có khi rất nhiều phụ nữ khác nhìn vào thấy ngứa mắt, thậm chí không kìm chế được lời mỉa mai, chế giễu. Có vô lý và ích kỷ không khi bạn luôn mong muốn người đàn ông của mình yêu thương, nâng niu bạn, nhưng lại khó chịu khi thấy phụ nữ khác được thương yêu?

Mình không nói hầu hết đàn ông Việt đều hời hợt, nhưng khi cuộc sống phát triển một cách xô bồ như hiện tại, đàn ông thường bị cám dỗ bởi vẻ ngoài long lanh của một cô gái (cái mà giờ chẳng khó để sửa sang). Họ cho rằng đó là cách để phô bày thanh thế hoặc hưởng thụ cuộc sống họ xứng đáng có, mà hầu như quên đi thực sự vẻ đẹp thật sự toả sáng bên trong con người cô ấy. Bởi vậy, đa phần các mối quan hệ trở nên nhạt nhẽo và sớm tan biến như bọt xà phòng.

Đàn ông à, nếu anh cứ nâng niu và thương yêu người phụ nữ của anh như thế này thì người phụ nữ nào cũng sẽ thành bảo vật xinh đẹp và đáng yêu hết đấy! Đó cũng là cách tốt nhất anh chạm được đến trái tim của người phụ nữ. Còn nếu không anh chỉ chạm được vào vùng lí trí toan tính của cô ấy mà thôi.
Nhiều bạn nam đồng tình với nhận xét của Moonee Nguyen và chia sẻ chuyện cảm động của mình.
Bạn Toàn Nguyễn Đức kể lại: "Mình vẫn làm điều này bình thường, vẫn buộc dây giày. Nếu đi bộ nhiều vẫn cõng, về vẫn bóp chân. Chỉ cần yêu thương thật lòng thì làm được hết, cần gì phải cớ là Tây hay Ta. Con gái sinh ra để che chở, để yêu thương và để nâng niu mà".
"Ngày xưa cũng hay cúi xuống giúp bạn gái cũ đi giày hay buộc dây giày khi bj tuột", bạn Lê Đức Tùng viết.
Trong khi bạn Toretto Bui cho biết: "Khi gặp người mình yêu thương thật sự thì không gì là không thể làm vì người ta".
Qua những tâm sự trên, có thể thấy ở Việt Nam cũng không thiếu người ga-lăng và yêu thương bạn gái như chàng trai châu Âu trong tiệm giày ở Singapore.

>>Nhận 1,3 tỷ đồng vì vợ bị làm nhục và cái kết đắng

>>Rùng mình status của mỹ nữ 9X trước khi bị cây đè chết ở Hà Nội

>>Cưới vợ 16 tuổi 1 tháng, chồng ra ở với người yêu cũ 15 ngày

>>4 clip trận mưa dông kinh hoàng gây chết người ở Hà Nội
>>Bạn gái bắt xem phim ma, chàng trai khóc thét và ăn vạ ở rạp

>>Mất em trai vì từ chối cho vay 10 triệu đồng

>>Clip chồng nghiện game bị vợ đánh, đạp vào hạ bộ ở quán Net

>>Vợ nhắn tin với cave bằng ĐTDĐ chồng, bị rắn độc cắn 173 lần không chết


Trang Ly

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai coi bạn gái kém xinh là báu vật ở cửa hàng giày gây sốt