Khoe mặt thôi chưa đủ, hotboy mặt rắn lại gây bão cộng đồng mạng vì giả gái uốn éo khoe thân phản cảm không thốt nên lời.

Chàng trai mặt rắn bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm

Blogtamsu | 30/11/2016, 10:12

Khoe mặt thôi chưa đủ, hotboy mặt rắn lại gây bão cộng đồng mạng vì giả gái uốn éo khoe thân phản cảm không thốt nên lời.

Nổi tiếng với gương mặt nhọn hoắt và đôi mắt to dị thường, anh chàng Lưu Tử Thần được cả cộng đồng mạng biết đến với cái danh "hot boy mặt rắn". Tuy nhiên ngoài việc gương mặt có phần kỳ dị lệch lạc, Lưu Tử Thần còn không ít lần hứng chịu vô số gạch đá của cư dân mạng khi khoe thì khoe thân, khoe của hết sức kệch cỡm.

Anh chàng Lưu Tử Thần khiến cộng đồng mạng "chết ngất" với khuôn mặt nhọn hoắt, đôi mắt to dị thường như người trên Sao Hỏa.

Đặc biệt gần đây, anh chàng Lưu Tử Thần này lại bất ngờ giả gái xuất hiện trong bộ ảnh mới với trang phục thiếu vải khiến dân mạng choáng toàn tập. Khác với mọi lần chỉ khoe mặt, khoe của, lần này anh chàng chỉ quấn vải trắng lại mặc tất lưới khoe thân "hết nấc" .

Không những thế, những tư thế tạo dáng khi chụp ảnh của anh chàng mặt rắn này cũng khiến dân mạng "nóng mắt" hết sức. Nhiều cư dân mạng cho rằng Lưu Tử Thần đã trở nên quá phản cảm và thái quá.

Anh chàng này còn từng gây bão với bộ ảnh "khó đỡ" bên bể bơi khoe thân phản cảm không đỡ nổi.

Sau hàng loạt những tai tiếng và scandal trên mạng xã hội, người xem Trung Quốc dường như đã quá nhàm chán với những gì mà Lưu Tử Thần làm ra để gây sự chú ý với cộng đồng mạng. Không biết anh chàng này còn có những "chiêu trò" gì mới mẻ để "tỏa sáng" theo cái cách chẳng mấy tích cực nữa đây?

Nguồn: T.Tou

Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai mặt rắn bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm