Ngoài ra, trong đoạn live stream mới nhất, chàng trai còn hết lời bênh vực bạn gái khi phải nhận quá nhiều lời chỉ trích trong thời gian gần đây.

Chàng trai trong vụ cặp đôi bị gia đình ép bỏ nhau: 'Cha mẹ có thương tôi nhưng thương sai cách'

Blogtamsu | 30/11/2016, 10:05

Ngoài ra, trong đoạn live stream mới nhất, chàng trai còn hết lời bênh vực bạn gái khi phải nhận quá nhiều lời chỉ trích trong thời gian gần đây.

Vài ngày trở lại đây, câu chuyện cặp đôi live stream cầu cứu vì bị gia đình ép bỏ nhau đang là chủ đề được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, 2 nhân vật chính trong câu chuyện này là Linh và Thương. Họ đã yêu nhau được 2 năm và đã đăng ký kết hôn. Thế nhưng bố mẹ Linh không hài lòng với cuộc hôn nhân này và luôn tìm cách cấm cản. Dẫu vậy, Linh vẫn kiên quyết không nghe theo lời của bố mẹ, tiếp tục sống cùng Thương sinh sống và làm ăn buôn bán.

Linh và Thương ôm nhau khóc vì bị gia đình cấm cản, bố mẹ ép về nhà

Đỉnh điểm của sự việc khiến cặp đôi phải live stream cầu cứu là khi gia đình Linh gồm ông bà, bố mẹ kéo tới ngôi nhà cả 2 đang sinh sống để bắt Linh phải về nhà cho bằng được. Ngay sau khi lan tỏa trên mạng xã hội, câu chuyện đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa phần là những lời chỉ trích, gây tổn thương cho cả Linh, Thương cũng như gia đình của Linh.

Trước sức ép của dư luận, cha mẹ Linh đã chia sẻ với Trí Thức Trẻ rằng ban đầu gia đình không hề ngăn cấm chuyện tình cảm của con, nhưng do Thương và Linh nhất quyết chọn ngày cưới trùng với ngày giỗ tổ tiên nên không được gia đình chấp thuận. Do Thương đã biến mọi việc trở nên ầm ĩ hơn khiến danh dự của gia đình bị ảnh hưởng nặng nề nên ông bà cho biết sẽ không bao giờ đồng ý cuộc hôn nhân này.

Thế nhưng, chỉ vừa chia sẻ chưa được bao lâu thì Linh đã bất ngờ lên tiếng, phủ nhận tất tần tật những gì bố mẹ chia sẻ trước đó. Trong đoạn live stream dài hơn 30 phút, Linhcho rằng gia đình mình đang cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí. Nhưng anh Linh vẫn khẳng định: "Ba mẹ tôi thương tôi nhưng thương sai cách chứ không phải không thương tôi. Đừng ném gạch đá vào ba mẹ tôi nữa".

Linh khẳng định cha mẹ đã nói sai sự thật và một mực bênh vực Thương

Linh live stream lên tiếng về vụ việc gây xôn xao

Tổng hợp FBNV, Trí Thức Trẻ

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai trong vụ cặp đôi bị gia đình ép bỏ nhau: 'Cha mẹ có thương tôi nhưng thương sai cách'