Nam thanh niên 25 tuổi tên Trương Đồng Quân (Trung Quốc) rơi vào tình trạng bất tỉnh và trở thành người thực vật khi nghịch ĐTĐD quá lâu trong nhà vệ sinh.

Chàng trai thành người thực vật vì nghiện dùng ĐTDĐ ở nhà vệ sinh

Một Thế Giới | 16/03/2016, 19:00

Nam thanh niên 25 tuổi tên Trương Đồng Quân (Trung Quốc) rơi vào tình trạng bất tỉnh và trở thành người thực vật khi nghịch ĐTĐD quá lâu trong nhà vệ sinh.

>>Học đòi phim Hậu duệ mặt trời, nam sinh Việt hất bể ĐTDĐ của bạn nữ

>>Quan hệ tình cảm của Nhã Phương và Khắc Việt ít người biết

>>Hàng trăm người đứng nhìn tên trộm xe bus bị đánh và thiêu sống

>>Sốc với trò lừa tặng 20 xe SH và 100 iPhone 6s Plus trên Facebook

>>Ngọc Trinh bị bóc mẽ tập sai tư thế, khoe vòng 3 nóng bỏng

Theo lời kể của đồng nghiệp, anh Trương Đồng Quân nghiện ĐTĐD. Dù đi đâu hay làm việc gì, anh cũng cầm ĐTDĐ để lên mạng hay chơi điện tử, thậm chí nhiều lần vào nhà vệ sinh anh cũng cầm theo máy rồi ngồi trong đó rất lâu, mãi không chịu ra.

Một hôm, Trương Đồng Quân ngồi trong phòng vệ sinh cùng ĐTĐD gần 1 giờ. Chờ quá lâu và vô cùng bức xúc, một đồng nghiệp đã gõ cửa nhiều lần gọi Trương Đồng Quân ra ngoài nhưng không thấy phản ứng gì bên trong. Thấy lạ, người này đã phá tung cánh cửa và vô cùng hốt hoảng khi thấy anh đang ngã gục dưới sàn nhà, chiếc ĐTDD cũng bị vỡ tan tành mỗi nơi một mảnh.

Những đồng nghiệp của Trương Đồng Quân nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện gần nhất để được cứu giúp. Thật không may khi Trương Đồng Quân chỉ có thể giữ được mạng, còn cuộc sống của anh từ giờ về sau sẽ như người thực vật.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến Trương Đồng Quân trở thành người thực vật không hẳn do sử dụng ĐTDĐ trong nhà vệ sinh mà có thể vì nguyên nhân khác. Dù là lý do gì thì việc dùng ĐTDĐ quá lâu khi đi vệ sinh cũng có nhiều tác hại mà chúng ta không lường trước được.

Khi sử dụng ĐTDĐ hay để ở bất cứ chỗ nào trong nhà vệ sinh, vi khuẩn sẽ bám trên máy. Ngay cả khi rửa tay sạch sẽ, hay nghĩ rằng cả ĐTĐD đã sạch, bạn không thể biết được đó có thể sẽ là mầm bệnh.

Hơn nữa, việc ngồi nghịch ĐTDĐ quá lâu ở nhà vệ sinh sẽ khiến chúng ta dễ dàng bị nhiễm phải các khí độc hại. Nếu ngồi quá lâu trên bồn cầu sẽ gây bệnh trĩ, chân tê cứng.

>>Rùng mình chuyện thanh kiếm bị ma ám ở Điện Biên

>>Nữ bác sĩ đánh bệnh nhân trên giường mổ tơi tả vì tiền phụ phí

>Trai đẹp bị gái xinh đánh ngất xỉu vì hát quá dở

>>10 tay giang hồ ngớ ngấn nhất Việt Nam

>>Cô dâu xinh mặc váy cưới dài 100m gây náo loạn đường phố

>>10 tay giang hồ ngớ ngấn nhất Việt Nam

Nguyễn Duyên
(theo Toutiao)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
25 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai thành người thực vật vì nghiện dùng ĐTDĐ ở nhà vệ sinh