Có lẽ ngay cả fan ruột của Nhã Phương cũng ít người biết rằng, nữ diễn viên từng "yêu" Khắc Việt đến hai lần.

Quan hệ tình cảm của Nhã Phương và Khắc Việt ít người biết

Một Thế Giới | 16/03/2016, 16:40

Có lẽ ngay cả fan ruột của Nhã Phương cũng ít người biết rằng, nữ diễn viên từng "yêu" Khắc Việt đến hai lần.

>>Hàng trăm người đứng nhìn tên trộm xe bus bị đánh và thiêu sống

>>Sốc với trò lừa tặng 20 xe SH và 100 iPhone 6s Plus trên Facebook

>>Ngọc Trinh bị bóc mẽ tập sai tư thế, khoe vòng 3 nóng bỏng

>>Rùng mình chuyện thanh kiếm bị ma ám ở Điện Biên

>>Nữ bác sĩ đánh bệnh nhân trên giường mổ tơi tả vì tiền phụ phí

Sau nhiều năm bước chân vào nghệ thuật thứ 7, Nhã Phương đã sở hữu được "bộ sưu tập người yêu" kha khá với những mỹ nam yêu mến cả trong lẫn ngoài nước như Kang Tae Oh, Hồng Đăng, Quang Tuấn, Trấn Thành, Trường Giang và cả anh chàng Võ Đình Hiếu trong phim ngắn Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò. Thế nhưng, khi nói đến cái tên từng là "người yêu" của Nhã Phương không chỉ 1 mà đến tận 2 lần thì hầu như ai cũng bất ngờ và ngạc nhiên, đó là Khắc Việt.

Nhã Phương và Khắc Việt "nên duyên" khi trở thành đôi tình nhân trong MV Như vậy nhé - tác phẩm đánh dấu bước thành công đột phá của nam ca sĩ vào năm 2010. Trước đó, Nhã Phương chỉ là cô gái tỉnh lẻ nhỏ bé đang tập tành diễn xuất trong những dự án nhỏ lẻ, còn Khắc Việt mới là nghệ sĩ trẻ không được nhiều người biết tới. Nhờ sự kết nối, trợ giúp của đạo diễn Tuấn Chelsea, Khắc Việt và Nhã Phương đã có cơ duyên gặp gỡ, làm việc chung trong dự án âm nhạc đầu tay của anh chàng này.

                       MV Như vậy nhé của Khắc Việt.

Trong Như vậy nhé, Nhã Phương đóng cô gái chia tay với Khắc Việt để đến với tình mới. Khắc Việt đau khổ nhưng cũng không làm gì khác được ngoài việc chúc người yêu cũ hạnh phúc bên người đàn ông khác. Để minh họa cho MV, cặp đôi này đã diễn không ít cảnh tình tứ, ngọt ngào như cặp tình nhân đích thực.

Như vậy nhé thành công ngoài sức mong đợi, ghi nhận công lao không hề nhỏ của Nhã Phương. Cũng từ đây, nữ diễn viên và Khắc Việt bắt đầu quen thân, trở thành bạn bè thân thiết của nhau.

Từ lần hợp tác mang tiếng vang lớn, Khắc Việt và Nhã Phương lại tiếp tục "yêu lại từ đầu" khi cùng nhau thực hiện chung trong MV Lời hứa. Lời hứa kể về mối tình tay ba thấm đẫm nước mắt giữa Nam Cường - Nhã Phương - Khắc Việt.

                                 MV Lời Hứa - Nam Cường - Khắc Việt.

Không chỉ quen thân Khắc Việt, Nam Cường cũng là "người quen" của Nhã Phương vì cả hai từng hợp tác chung trong phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Vì đều biết nhau từ trước nên những cảnh quay của MV được thực hiện phối hợp, nhịp nhàng và đơn giản hơn. Nhã Phương đã hóa thân xuất sắc vào vai cô gái phải lựa chọn tình cảm giữa hai chàng trai. Lần "kết duyên" thứ 2 này, Khắc Việt và Nhã Phương đã cho thấy mối quan hệ thân thiết bất ngờ của cặp đôi "trai tài gái sắc này".

Hiện tại, dù ít có cơ hội tái hợp song Khắc Việt và Nhã Phương vẫn lưu giữ những kỉ niệm đẹp thời còn là cặp đôi ăn ý trong MV hút người xem..

>>Trai đẹp bị gái xinh đánh ngất xỉu vì hát quá dở

>>10 tay giang hồ ngớ ngấn nhất Việt Nam

>>Cô dâu xinh mặc váy cưới dài 100m gây náo loạn đường phố

>>10 tay giang hồ ngớ ngấn nhất Việt Nam
>>Ám ảnh bức hình số phận của những con chó, mèo bị làm thịt


Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quan hệ tình cảm của Nhã Phương và Khắc Việt ít người biết