Không chịu nỗi cú sốc bạn gái yêu 5 năm qua đời vì nạn, chàng trai đã quyết định tự sát để rồi nhận nhiều lời chỉ trích. Bức xúc vì bạn thân chết mà không được yên, nam thanh niên viết tâm thư trách móc dân mạng.

Chàng trai tự sát khi bạn gái chết vì tai nạn, bạn thân trách dân mạng nặng lời

Hồng Quân | 13/04/2018, 22:28

Không chịu nỗi cú sốc bạn gái yêu 5 năm qua đời vì nạn, chàng trai đã quyết định tự sát để rồi nhận nhiều lời chỉ trích. Bức xúc vì bạn thân chết mà không được yên, nam thanh niên viết tâm thư trách móc dân mạng.

Xem thêm:Tâm thư gửi chủ ô tô 7 chỗ đưa hồ sơ lên công an làm tài xế Đỗ Văn Tiến khốn đốn

Phấn đấu 5 năm thành chủ 2 cửa hàng, chàng trai đau đớn vì cô gái mình yêu mời ăn cưới

Chuyện mỹ nữ Hà Nội bị lật tẩy quan hệ với 2 chàng trai cùng công ty

Cắm sừng bạn trai 6 năm, cô gái ngoại tình với em chủ quán sau 3 ngày nhắn tin

Yêu quá nhiều nên chàng trai đau đớn vật vả suốt 1 tháng sau khi bạn gái qua đời vì tai nạn. Cuối cùng, anh quyết định theo bạn gái về nơi chín suối trong sự thương tiếc của người thân, bạn bè. Rất đau buồn nhưng bố mẹ cậu cho biết tôn trọng quyết định của con trai, thế nhưng dân mạng cho rằng đây là hành động “ngu dốt”, “bất hiếu”… Không ngồi yên vì bạn thân bị xúc phạm, nam thanh niên tên X viết tâm thư trách móc dân mạng:

Một người bạn của tôi vừa mới ra đi. Cậu ấy đi theo người con gái mình yêu...

Họ yêu nhau đã 5 năm trời, tình cảm của 2 người khiến cho bao người khác phải ngưỡng mộ, không có cãi vã, chỉ luôn ngọt ngào và hạnh phúc. Ấy vậy mà một vụ tai nạn cướp mất cô ấy, bạn tôi đau khổ suốt 1 tháng và cậu ấy cũng quyết định đi theo bạn gái.

Tôi vẫn nhớ như in câu nói của mẹ cậu ấy khi tôi đến thăm viếng: "Đó là lựa chọn của nó và 2 bác tôn trọng quyết định của nó. Bác thà nhìn nụ cười thanh thản của nó trước khi ra đi, còn hơn nhìn nó như một cái xác không hồn"...

Câu nói của bác ấy làm tôi chợt nghĩ đến những bình luận vô tình của cộng đồng mạng chỉ trích, mắng chửi cậu ấy. Nào là "ngu dốt, nào là bất hiếu”,... Chúng tôi, những người thân của cậu ấy, những người hằng ngày hằng giờ tiếp xúc với cậu ấy không lên tiếng thì thôi, mắc mớ gì các bạn phải lên tiếng giùm?Tôi thấy những người đó nực cười làm sao? Họ đang thể hiện điều gì chứ, rằng tôi mạnh mẽ, tôi can đảm, rằng cho gì xảy ra việc như bạn tôi cũng sẽ có thể đứng lên, còn bạn là đứa hèn nhát vô dụng nên mới lựa chọn cái chết? Một suy nghĩ thật lố bịch.

Thế giới có hơn 7 tỉ người và chúng ta khác nhau từ những điều nhỏ nhất: Ngoại hình, tính cách hay cảm xúc. Đương nhiên, mỗi người cũng sẽ có một cuộc sống riêng. Vậy lý do vì sao bạn lại có thể ép buộc người ta phải sống cuộc sống của bạn, có suy nghĩ của bạn và cảm xúc của bạn? Mỗi cá nhân đều được phép chọn lựa cuộc sống của mình và không một ai có quyền phán xét cuộc sống của người khác. Điều duy nhất bạn nên làm là tôn trọng cuộc sống của họ.

Cuộc sống này đã đủ vất vả mệt mỏi rồi. Làm ơn đừng làm cho nó thêm mệt mỏi nữa, bạn là bạn và tôi là tôi, chúng ta không giống nhau, cho nên đừng bao giờ buông lời chỉ trích về cuộc sống mà tôi chọn lựa. Tôi sẽ có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình. Thay vì quan tâm đến cuộc sống của người khác, sao bạn không quan tâm đến chính mình và những người thân xung quanh đi. Ai dám vỗ ngực khẳng định rằng cuộc sống của tôi đã đủ tốt đẹp rồi?

Tôi viết vài dòng này với mong muốn các bạn có cái nhìn khác về cuộc sống của mỗi người. Bạn tôi cũng đã mất và cho dù bạn có chỉ trích hay mắng chửi thế nào thì bạn tôi cũng chẳng thể sống dậy để nghe các bạn giảng đạo lý đâu.

Có lẽ các bạn không biết, chính vì những lời nói vô tâm làm cho những người mất đi bạn thân như chúng tôi cảm thấy bị tổn thương. Chúng tôi yêu quý người thân của mình và cho dù cậu ấy có làm gì, chúng tôi vẫn sẽ yêu thương cậu ấy. Thế nên chúng tôi không cho phép bất cứ ai có thái độ mắng chửi cậu ấy.

Các bạn thử nghĩ xem, bây giờ người ngoài mắng chửi người thân của mình là ngu dốt, các bạn có chịu đựng được không? Thay vì tốn thời gian vào việc vô bổ, tốn calo vào việc nghĩ xem mình nên bình luận gì, tôi nghĩ bạn nên dùng thời gian ấy năng lượng ấy vào việc khác có ích hơn.

Cô gái nơi chín suối liệu có vui khi bạn trai tự sát vì tình yêu?

Về tâm thư này, có bình luận rằng X buông lời trách móc dân mạng nên chẳng khác những ai chỉ trích bạn thân mình, đồng thờikhông thể cấmmọi người đưa ra ý kiến.

“Mỗi người có một cuộc sống, em trách người ta mắc mớ gì chửi mắng nhiếc bạn thân. Vậy có bao giờ em nghĩ lại rằng sự sống chết hay câu chuyện của cậu ấy có liên quan gì tới cộng đồng không mà em lên đây để phơi bày, rồi emtrách móc? Mỗi người có một quan điểm sống khác nhau và trong cái xã hội tự do ngôn luận này thì em sẽ chẳng bao giờ có thể bịt mồm của 90 triệu dân đâu em ạ. Làm cái gì thực tiễn hơn đi”;

“Kết thúc buồn nhưng cảm động trước tình cảm của anh dành cho chị. Ở thế giới bên kia, hai người sẽ được đoàn tụ. Trước một sự việc, mỗi người có một ý kiến, quan điểm khác nhau. Người nói tốt, người nói xấu, người ủng hộ, người phản đối, không tránh được. Quan trọng là người trong cuộc đưa ra quyết định để sau này nghĩ lại họ không thấy hối hận, còn những lời bàn tán, chê bai, thậm chí chửi bới cần gì phải quan tâm vì mình có quyết định thế nào thì vẫn sẽ có những ý kiến trái chiều nhau thôi, vì không có gì là hoàn hảo, đúng 100% cả. Đơn giản vì họ không ở hoàn cảnh của mình để hiểu. Làm những gì mình thấy đúng để rồi không phải hối tiếc”.

Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định việc chàng trai tự sát chắc chắn sẽ không làm bạn gái ở nơi chín suối vui.

“Mình nghĩ cô ấy ở dưới đó cũng không vui khi bạn trai đi theo đâu. Yêu là được nhìn thấy người mình yêu hạnh phúc. Đáng lẽ phải sống thật tốt, để cô ấy yên tâm mà ra đi chứ. Thật đáng tiếc”.

“Cuộc sống khá nhiều điều thú vị, chỉ có điều là nó chưa đến mà thôi. Cuộc đời khá nhiều thăng trầm, không ai luôn hạnh phúc cả đời, cũng không ai đau khổ cả đời. Việc tự sát chẳng khác gì là từ bỏ cuộc sống của Thượng Đế ban tặng, nên khi xuống âm phủ sẽ bị Diêm Vương xử phạt rất nặng? Hơn nữa, những người ở lại sẽ đau khổ gấp vạn lần. Nếu không sống thật tốt thì người ở dưới cũng không thể yên”.

Có người ngưỡng mộ nhưng xót xa cho bố mẹ chàng trai tự tử.

Câu nói hay của mẹ anh ấy. Đời người sinh lão bệnh tử, ai rồi cũng phải trải qua, sống thì nên vui vẻ, còn lựa chọn là của mỗi người. Chỉ đau lòngngười đầu bạc lại tiễn kẻ đầu xanh”.

Có lẽ sẽ là sai, nhưng thật ngưỡng mộ tình yêu và cách yêu của anh. Càng ngưỡng mộ hơn chính là bố mẹ anh. Mong hai bác sẽ sớm bớt đau buồn, sống khỏe và vui vẻ. Thật sự mong rằng sẽ có kiếp sau và anh chị vẫn sẽ yêu nhau thật nhiều như thế”.

Thầy dạy Văn kiêm chuyên gia thả thính: "Đã thích là phải nói ra"

Bốc đầu xe thất bại khiến người khác gặp nạn:

Xem thêm:Tâm sự của nữ sinh viên chuốc say và lên giường với bạn thân để có thai

Chàng trai gốc Bắc đau đớn vì bạn gái cũ miền Tây là vợ giám đốc công ty đối tác

Mất người yêu vì bị bạn thân ôm, nữ sinh Kinh Tế cầu cứu dân mạng

Dân mạng xin link clip sex, hot girl Nguyễn Jumy phản ứng bất ngờ

Hot girl Nguyễn Jumy lộ ảnh và clip sex với nam sinh kém 7 tuổi có bạn gái

Clip xe tải bỏ chạy dù bị CSTT Hải Phòng đu bám, cán luôn xe máy của CSGT

Nữ trợ lý giám đốc mặc váy khoe ngực lên 'Bạn muốn hẹn hò', khán giả phản ứng

Phát hiện bạn gái xinh độn ngực khi hôn, nam sinh Thủy Lợi chia tay phũ phàng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai tự sát khi bạn gái chết vì tai nạn, bạn thân trách dân mạng nặng lời