Nam diễn viên Channing Tatum vẫn mang nhẫn cưới khi anh cùng con gái nhỏ Everly đi mua sắm ngày hôm qua sau hai ngày tuyên bố ly hôn với Jenna Dewan

Channing Tatum vẫn mang nhẫn cưới khi đã chia tay Jenna Dewan

mai huong | 05/04/2018, 08:09

Nam diễn viên Channing Tatum vẫn mang nhẫn cưới khi anh cùng con gái nhỏ Everly đi mua sắm ngày hôm qua sau hai ngày tuyên bố ly hôn với Jenna Dewan

Channing Tatum và Jenna Dewan được xem là cặp đôi hạnh phúc và cách họ chia tay sau 9 năm kết hôn cũng được xem là văn minh, nhẹ nhàng. Nếu như Jenna xuất hiện khá buồn bã sau khi tuyên bố ly hôn thì Channing Tatum mới đây cũng xuất hiện khá lặng lẽ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trên tay anh vẫn còn mang nhẫn cưới.

Ngày hôm qua, khi cõng con gái nhỏ Everly đi mua sắm, nam diễn viên Dear John vẫn còn mang nhẫn cưới và cũng như vợ cũ, anh xuất hiện cũng khá lặng lẽ.

Tatum cõng con gái nhỏ, trên tay vẫn còn mang nhẫn cưới

Mới đây có thông tin cho rằng, chính lối sống phóng túng, tiệc tùng của Tatum là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân của anh và Jenna Dewan đổ vỡ. Theobạn bè thân thiết của cặp đôi thì vợ chồng nam diễn viên đã xung đột vài năm nay bởi lối sống tiệc tùng của Channing. Anh thường xuyên vắng nhà khiến Jenna cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

"Channing có thể vắng nhà hàng tuần để đi chơi với bạn bè. Jenna từng ủng hộ chồng nhưng rõ ràng anh ấy ngày càng thích cuộc sống bên ngoài hơn. Cô ấy đã cố gắng cho chồng không gian riêng nhiều nhất có thể nhưng điều này không hề tốt cho cuộc hôn nhân của họ. Hai người đã cố gắng tìm kiếm giải pháp thích hợp mà cuối cùng vẫn không thể có được tiếng nói chung".

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Channing Tatum vẫn mang nhẫn cưới khi đã chia tay Jenna Dewan