Charlie Sheen có thể phải đối mặt với hành động pháp lý từ hơn 700 người tình cũ của ông khi giấu mình đã có HIV.

Charlie Sheen đứng trước nguy cơ đối mặt với 700 đơn kiện vì giấu bệnh nhiễm HIV

Một Thế Giới | 23/11/2015, 10:00

Charlie Sheen có thể phải đối mặt với hành động pháp lý từ hơn 700 người tình cũ của ông khi giấu mình đã có HIV.

Tuần trước, Charlie Sheen thừa nhận đã mắc virus từ 4 năm trước và vẫn lên giường với 75 người nữa từ sau khi liên lạc với luật sư. Tuyên bố được đến từ nỗi buồn cùng cực cùng với tình trạng quan hệ tình dục bừa bãi.

Nguồn tin cho hay con số 75 đến nay chỉ là các đỉnh của tảng băng trôi và Sheen, 50 tuổi đã ngủ với hơn 700 người bao gồm cả gái gọi, vũ nữ thoát y và các ngôi sao khiêu dâm cũng như hơn một chục người đàn ông và người chuyển giới. Sau đó, nó như hiện tượng domino khi những người đó tiếp tục quan hệ với những người khác nữa.

Charlie Sheen

Sheen xuất hiện trong chương trình Today Show trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp để nói về tình trạng nhiễm HIV của mình

Một nguồn tin cho biết: "Charlie từng khoe khoang rằng ông ta có 5.000 phụ nữ. Sau khi được chẩn đoán mang bệnh, ông thừa nhận ông đã mất  kiểm soát. Ông nói đã ngủ với 500 người bán dâm trong bốn năm qua và mỗi người trong họ lại ngủ với năm người khác, nên hàng ngàn người có thể đã phơi nhiễm với HIV. Điều đó gây ra hoảng loạn".
Sheen đã từng một mình dành 1 triệu bảng việc mua dâm vào năm 2013 và hiện giờ ông ta trở nên nổi tiếng trong vòng pháp luật khi mà các luật sư California tiếp tục nhận được hàng trăm cuộc gọi từ các nguyên đơn. Trong lời thú nhận, cha của năm đứa trẻ cho biết ông "không thể" nói với người mà ông ngủ chung rằng ông có HIV và lây bệnh cho họ. 

Charlie Sheen

Cựu ngôi sao khiêu dâm Bree Olson cho biết Charlie Sheen là một con quái vật khi không bao giờ đả động đến tình trạng nhiễm HIV của bản thân.

Nhiều người cũ cho rằng ông là kẻ nói dối. Cựu ngôi sao khiêu dâm Bree Olson, người đã sống với ông trong năm 2011, khẳng định ông "không bao giờ nói bất cứ điều gì" về việc có HIV. Cô nói thêm: "Tôi có thể chết ngay bây giờ bởi vì ông đã không nói với tôi rằng ông đã bị HIV. Ông ta là một con quái vật.”

Vũ Khanh


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một phút trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Charlie Sheen đứng trước nguy cơ đối mặt với 700 đơn kiện vì giấu bệnh nhiễm HIV