Nam tài tử 50 tuổi nghi ngờ bị lây nhiễm HIV từ người một trong số những người chuyển giới anh đã thuê đến nhà riêng.

Charlie Sheen tiết lộ nguyên nhân nhiễm HIV

Một Thế Giới | 25/11/2015, 10:00

Nam tài tử 50 tuổi nghi ngờ bị lây nhiễm HIV từ người một trong số những người chuyển giới anh đã thuê đến nhà riêng.

Tuần trước, khi nam diễn viên 50 tuổi thừa nhận nhiễm bệnh từ cách đây hơn 4 năm, Charlie Sheen đã tỏ ra nghi ngờ về nguyên nhân nhiễm HIV của mình. Một nguồn tin tiết lộ nam diễn viên tin rằng anh bị nhiễm HIV từ một người chuyển giới mà anh đã thuê đến nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ.

Charlie Sheen

Charlie Sheen tin rằng mình bị nhiễm HIV từ những người chuyển giới mà anh ta đã thuê đến nhà riêng.

Nguồn tin tiết lộ thêm: ‘Charlie đã có hứng thú với người chuyển giới từ lâu. Sự tò mò đã khiến anh ta thuê vài người và yêu cầu họ đến nhà riêng nhiều lần. Anh ta sợ một trong những người đầu tiên đã nhiễm HIV và lây nhiễm cho mình. Các luật sư của Charlie đang củng cố thêm các bằng chứng từ những tiết lộ về sự hẹn hò của anh ta và tin rằng sự thật sẽ sớm được phanh phui’. 

Trước tuyên bố nhiễm HIV được Charlie Sheen thú nhận trên sóng truyền hình, nam tài tử nổi tiếng ăn chơi tại Hollywood đã khoe khoang mình từng lên giường với 5.000 phụ nữ. 

Charlie Sheen

Charlie Sheen và vợ cũ Brooke Mueller từng có những cuộc ăn chơi cùng nhau.

Tờ Mirror tiết lộ Charlie Sheen đã phải chi trả hơn 6,6 triệu bảng (khoảng hơn 200 tỷ đồng) để ngăn cản những đoạn băng sex của mình bị phát tán, bao gồm những bạn tình nữ, nam và cả người chuyển giới. Thậm chí có đoạn băng ghi lại việc Charlie Sheen sử dụng cả cocaine trong khi quan hệ. Trang web Radar của Mỹ khẳng định đã có 4 đoạn băng của Sheen bị phát tán. Trong số đó, có cả đoạn băng khi lại cảnh ăn chơi quá độ của nam tài tử với một người đàn ông và vợ cũ Brooke Mueller. 

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Charlie Sheen tiết lộ nguyên nhân nhiễm HIV