Được coi là bộ phim điện ảnh “nhọ” nhất năm vì bị ngưng chiếu ở phút 89 trong ngày công chiếu cách đây gần một tháng, bộ phim Hay không bằng hên (tựa cũ: Số Nhọ) đã được cấp phép và chính thức ra rạp và hôm nay (25.11).

‘Hay không bằng hên’ được duyệt ra rạp sau gần một tháng hoãn chiếu

Một Thế Giới | 25/11/2015, 09:49

Được coi là bộ phim điện ảnh “nhọ” nhất năm vì bị ngưng chiếu ở phút 89 trong ngày công chiếu cách đây gần một tháng, bộ phim Hay không bằng hên (tựa cũ: Số Nhọ) đã được cấp phép và chính thức ra rạp và hôm nay (25.11).

Cách đây gần một tháng (30.10.2015), trong buổi họp báo ra mắt phim Hay không bằng hên (tựa cũ: Số nhọ) đã xảy ra sự cố đáng tiếc đó là: phim bị hoãn chiếu vào phút cuối. Điều này đã khiến đoàn phim và khách mời có mặt tại họp báo không khỏi hoang mang.

Hay khong bang hen’
 

Đến nay, sau gần một tháng miệt mài chỉnh sửa phim cho phù hợp với yêu cầu từ Cục Điện Ảnh, phim Hay không bằng hên đã chính thức được cấp phép ra rạp. Ngày khởi chiếu được ấn định vào 27.11.2015. 

Đại diện đoàn phim, đạo diễn Trần Việt Anh chia sẻ: "Thú thật, khi phim phải thu hồi ngay trong họp báo lần trước, tôi rất bối rối. Ai gặp phải trường hợp ấy mà không rối? Nhưng mình rối thì anh em diễn viên càng hoang mang, nên tôi chỉ có thể cố gắng bình tĩnh, làm hết sức, phối hợp chỉnh sửa theo góp ý của Cục Điện ảnh để "đứa con chung" có thể trình làng.

Rất may mắn là cuối cùng phim cũng được Cục thông qua sau khi đáp ứng được yêu cầu bảo đảm về nội dung, thuần phong mỹ tục. Đây là một kinh nghiệm quý báu không chỉ cho riêng tôi và anh em khác trong nghề. Nhiều báo đài hỏi tôi cụ thể cảnh phải sửa như thế nào, tôi xin phép không bàn sâu vào vấn đề này.

Cục có lý do hợp lý để thấy chúng không ổn thì mình tránh kể ra. Chỉ là chắc chắn với diện mạo mới, Hay không bằng hên đã đảm bảo được cả mặt hài hước lẫn tính nhân văn. Đây là điều đáng mừng! Tôi cũng xin cảm ơn các anh em diễn viên, đoàn phim đã tin tưởng tôi và cùng sát cánh đến nay!

Cảm ơn các bạn phóng viên, đồng nghiệp đã chia sẻ, khích lệ! Cảm ơn Cục Điện ảnh đã có những góp ý cần thiết choHay không bằng hên. Hy vọng sau khi đổi tên có từ "hên" thì bộ phim sẽ gặp "hên" chứ đừng "nhọ" nữa".

Hay khong bang hen’
 

Từ Hàn Quốc, siêu mẫu Kỳ Hân - nữ diễn viên trong phim cũng xúc động cho hay: "Chắc mọi người còn nhớ trong buổi họp báo lần trước, lúc hay tin phim bị hoãn chiếu, Hân khá là bình tĩnh, cứng rắn. Nhưng mà sự thật là sau khi rời khỏi rạp, xuống đến xe, Hân đã khóc, vừa lái xe vừa khóc.

Khi ấy buồn lắm chứ! Phim điện ảnh đầu tay của mình mà. Lẽ ra là một ngày vui, anh em bạn bè đều đến chung vui mà lại thành thế. Nghĩ đến cả êkíp đều từ hy vọng thành thất vọng mà xót. Cho nên bây giờ, khi phim đã chính thức được duyệt và sắp sửa ra rạp, Hân là người vui hơn ai hết. Hy vọng rằng khán giả vẫn sẽ ủng hộ Hay Không Bằng Hên sau nhiều khó khăn, thay đổi!".

Hay khong bang hen’
 

Bộ phim Hay không bằng hên xoay quanh Sơn Tùng (Anh Đức) – một anh chàng xui xẻo đến mức muốn chết để hết xui. Nhưng dù Sơn Tùng tự sát nhiều lần, dùng mọi phương pháp thì vẫn cứ sống. Ngay cả chết cũng không thuận lợi, quả không nghi ngờ gì nữa: Sơn Tùng đúng là Thánh Nhọ! Không chỉ “nhọ” một mình, Sơn Tùng còn kéo theo người xung quanh – bất kỳ ai tốt với Sơn Tùng hoặc được Sơn Tùng đối xử tốt - “nhọ” cùng. Dần dần, để tránh xui xẻo, không còn ai muốn liên quan, dính dáng gì đến Sơn Tùng “Thánh Nhọ” nữa. Mọi người đều xa lánh anh.

Cho đến một ngày, Sơn Tùng bị thương phải nhập viện. Tại đây, anh chàng gặp cô y tá xinh đẹp Băng Băng (Hải Băng). Cả hai đều “cảm nắng” nhau và quyết định hẹn hò. Buổi hẹn hò đầu tiên của “Thánh Nhọ” và Băng Băng trở thành “dở khóc, dở cười” vì đủ loại xui xẻo từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, không như những người khác, Băng Băng vẫn tiếp tục yêu mến và không rời xa Sơn Tùng.

Hay khong bang hen’
 

Vô tình, Sơn Tùng gặp Thiên Vương (Tim) – anh trai của Băng Băng. Lợi dụng vận xui hiếm thấy của Sơn Tùng, Thiên Vương dẫn dắt Sơn Tùng vào con đường cờ bạc. Bằng chiêu trò, sắp đặt của Thiên Vương, cả hai thắng được rất nhiều tiền. Sơn Tùng đổi đời từ đây: nổi tiếng trong giới cờ bạc, được săn đón và truy bắt bởi các tay trùm, được các kiều nữ chân dài mồi chài – trong đó có Kỳ Kỳ (Kỳ Hân). Thế nhưng lúc này, Băng Băng lại quyết định chia tay Sơn Tùng vì anh đã không còn như xưa nữa...

Hay khong bang hen’
 

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Hay không bằng hên’ được duyệt ra rạp sau gần một tháng hoãn chiếu