Nhật Kim Anh xuất hiện trước truyền thông sau một thời gian dài nghỉ ngơi chăm con.

Nhật Kim Anh 'tái xuất' sau khi sinh

Một Thế Giới | 24/11/2015, 19:00

Nhật Kim Anh xuất hiện trước truyền thông sau một thời gian dài nghỉ ngơi chăm con.

Nhat Kim Anh

Chiều nay(24.11), tại TP.HCM, Pops Awards đã tổ chức buổi họp báo tôn vinh sản phẩm giải trí kỹ thuật số 2015. Đây là giải thưởng dành cho các video âm nhạc, phim ngắn, hài kịch... có lượt nghe, tải, và xem nhiều nhất trên 12 kênh phát hành của Pop Aswards. Là một trong những ca sĩ được đề cử cho hạng mục top nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất, ca sĩ Nhật Kim Anh cũng xuất hiện trước truyền thông sau thời gian dài vắng mặt vì dành thời gian cho gia đình và nuôi con.

Nhat Kim Anh

Nhật Kim Anh tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Nữ ca sĩ cho biết hơn một năm qua cô không tham gia các hoạt động giải trí âm nhạc vì lo đám cưới, chăm sóc gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ. Mặc dù vậy, cô rất vui khi được lọt vào top các nghệ sĩ có bài hát được khán giả tải nhiều nhất. 

Nhat Kim Anh

Tại buổi họp báo cô cho biết, trong thời kì nuôi con, cô "phát tướng" và nặng 80kg. Trước đó, khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, cô vẫn chưa tự tin xuất hiện trước truyền thông vì thân hình "quá khổ" của mình. 

Nhat Kim Anh

Đây là lần thứ hai Nhật Kim Anh vinh dự được lọt vào top đề cử của các hạng mục giải thưởng. Cô cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc khi được khán giả đón nhận và yêu thương. Sắp tới, cô sẽ cho ra mắt một album có tựa đề "Mẹ chồng và nàng dâu", thuộc thể loại dân ca Nam Bộ. Cô hi vọng khán giả sẽ thích thú với trải nghiệm âm nhạc mới này của mình.

Nhat Kim Anh

Ca sĩ Mỹ Linh diện nguyên "cây xanh" tới họp báo. Nữ diva sẽ là một trong những người trình diễn tại đêm nhạc tôn vinh của Pop Awards vào ngày 10.12. Sắp tới, cô cũng có ý định "đánh chiếm" sâu rộng hơn nữa thị trường giải trí miền Nam và sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc online để gửi tặng tới công chúng.

Nhat Kim Anh

Danh hài Nhật Cường lọt vào top 3 nghệ sĩ hài có lượt xem nhiều nhất. Anh đứng song hành cùng diễn viên hài Trường Giang và Vân Sơn.

Nhat Kim Anh

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa diện style màu mè tới buổi họp báo.


Hoàng Tử

Ảnh: Doãn Triều

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Kim Anh 'tái xuất' sau khi sinh