Không chỉ thiết lập kỷ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc Hello nằm trong Album 25, "Họa mi nước Anh" Adele còn tạo nên một con số ấn tượng khi bán hết gần 3 triệu bản chỉ trong 4 ngày.

Adele bán gần 3 triệu album '25' chỉ trong 4 ngày

Một Thế Giới | 25/11/2015, 07:00

Không chỉ thiết lập kỷ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc Hello nằm trong Album 25, "Họa mi nước Anh" Adele còn tạo nên một con số ấn tượng khi bán hết gần 3 triệu bản chỉ trong 4 ngày.

Gần 3 năm vắng bóng dành toàn bộ thời gian cho thiên chức làm mẹ của cậu con trai 2 tuổi, Adele chính thức trở lại với âm nhạc bằng đĩa đơn Hello nằm trong Album 25 ra mắt ngày 23.10 vừa qua. Chỉ không đầy 1 tuần, single này đã càn quét các bảng xếp hạng lớn nhất trong đó thống lĩnh ngôi đầu bảng của Billboad Top 100
Không ngừng lại ở đó, ngày 24.11.2015, bốn ngày sau khi Album 25 chính thức nằm trên kệ đĩa, cũng là lúc Adele thu về cho mình một khoản tiền gấp bội khi có tới gần 3 triệu bản thu được bán hết nhanh chóng. 
Mặc dù trước đó giọng ca từng đoạt giải Oscar đã lo lắng về việc khán giả quên mất cái tên Adele và không còn thích nhạc của cô nữa khi im hơi lặng tiếng quá lâu. Thế nhưng với những gì mà single Hello và Album 25 đã thu được, cho thấy giọng hát tuyệt vời của "họa mi" vẫn đủ sức cuốn hút cả thế giới.  
 ca si Adele
 Album "25"  còn được dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa đến hết ngày 26.11.2015.
Cũng theo thống kê mới nhất trên kênh youtube, single Hello đồng thời vừa phá vỡ kỷ lục MV (video music) có lượt xem cao nhất trong ngày đầu tiên. Vượt qua cả cái tên từng "hô mưa gọi gió" trước đó mà MV Bad blood (Taylor Swift) đạt được với hơn 22 triệu lượt xem.
Theo nhận định của Billboard: "Album 25 sẽ tiếp tục còn đạt kỷ lục mới là 2,9 triệu bản ghi âm trong tuần đầu tiên và có thể còn hơn thế nữa". Đây là con số chưa từng có, bởi album đang nắm giữ kỷ lục cũ là No strings attached của nhóm nhạc N Sync (ca sĩ Justin Timberlake làm trưởng nhóm) ra mắt hồi năm 2000 là 2,416 triệu bản. 
Như vậy, Adele hiện còn tới 2 ngày nữa mới kết thúc tuần. Và kết thúc ngày 26.11.2015 con số cuối cùng sẽ được thống kê và công bố chính xác vào đúng chủ nhật ngày 29.11.2015.

Diệu Linh (Theo Justjared)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adele bán gần 3 triệu album '25' chỉ trong 4 ngày