Nam thanh niên định trả lại iPhone 6S vừa nhặt được nếu người chủ máy gọi đến. Song không ngờ chủ nhân chiếc smartphone Apple lại nhắn tin hăm dọa khiến anh chàng nổi điên và chặt đôi máy.

Chặt đôi iPhone 6S nhặt được vì bị chủ máy nhắn tin hăm dọa

Blogtamsu | 02/04/2016, 08:28

Nam thanh niên định trả lại iPhone 6S vừa nhặt được nếu người chủ máy gọi đến. Song không ngờ chủ nhân chiếc smartphone Apple lại nhắn tin hăm dọa khiến anh chàng nổi điên và chặt đôi máy.

>>Rộ tin nữ diễn viên đóng Cô dâu 8 tuổi tự tử tại nhà riêng

>>Cảnh nóng táo bạo khiến phim của Song Hye Kyo bị cấm chiếu

>>Chân dung người tình đồng tính khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun

>>Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của hot girl Hậu duệ mặt trời

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao với chuyện “Nhặt được của rơi và thái độ của người đánh mất”. Theo đó, một nam thanh niên đã đăng tải lên trang mạng cá nhân của mình hình ảnh và câu chuyện nhặt được iPhone 6S trên đường và có ý định trả lại nếu chủ nhân điện thoại đó gọi điện.

Sự việc lại không như những gì thanh niên suy nghĩ. Anh ta vô cùng bất ngờ khi nhận được tin nhắn từ chủ sở hữu iPhone 6s, nội dung không hề có ý định xin lại đồ một cách lịch sự mà còn đe dọa rằng iPhone 6S này được cài đặt định vị và yêu cầu người nhặt được trả lạingay lập tức nếu không muốn bản thân gặp phải rắc rối.

Vì tin nhắn ham dọa của chủ iPhone 6s, thanh niên đã chặt đôi chiếc điện thoại này.

Bất ngờ với dòng tin nhắn bất lịch sự, thiếu văn minh và thái độ không đúng đắn, thanh niên này vô cùng tức giận và không còn ý định trả lại nữa mà quyết định chặt đôi iPhone 6s.

Ngay sau khi câu chuyện này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc với thái độ của người đánh mất iPhone 6S: “Thái độ của người này thật bất lịch sự, không thể chấp nhận được”; “Với thái độ đó thì không một ai nhặt được muốn trả lại”,…

Qua câu chuyện này, chúng ta cần rút ra bài học kinh nghiệm rằng: Biết điều chỉnh thái độ, cách cư xử cho đúng mực, thể hiện mình là người có văn hóa, lịch sự nếu lỡ có đánh rơi bất cứ thứ gì thì cơ hội tìm và nhận lại thứ đánh mất sẽ nhiều hơn.

>>Bài hát Ngọc Trinh nghe 100 lần không chán

>>Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh quay cảnh nóng 10 giờ đến 3 ngày

>>5 clip hot nhất ngày: Sự thật gây sốc về ngôi nhà tiền tỉ của Minh Béo

>>Hồ Quang Hiếu chinh phục ngọn núi quay phim Avatar và Tây Du Ký

Nguyễn Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặt đôi iPhone 6S nhặt được vì bị chủ máy nhắn tin hăm dọa