Trang Bollywoodlife đưa tin, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được biết đến với vai diễn Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi tự tử vì vô cùng chán nản về mối quan hệ của cô với bạn trai Rahul Raj Singh dù họ từng lập kế hoạch kết hôn.

Rộ tin nữ diễn viên đóng Cô dâu 8 tuổi tự tử tại nhà riêng

Hồng Quân | 02/04/2016, 08:15

Trang Bollywoodlife đưa tin, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được biết đến với vai diễn Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi tự tử vì vô cùng chán nản về mối quan hệ của cô với bạn trai Rahul Raj Singh dù họ từng lập kế hoạch kết hôn.

>>Lác mắt vì nhan sắc của 3 mỹ nữ đóng vai 'Cô dâu 8 tuổi'

>>Cảnh nóng táo bạo khiến phim của Song Hye Kyo bị cấm chiếu

>>Chân dung người tình đồng tính khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun

>>Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của hot girl Hậu duệ mặt trời

>>Bài hát Ngọc Trinh nghe 100 lần không chán

Theo Bollywoodlife, nguyên nhân ban đầu được xác định là Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn tại nhà riêng của mình vào hôm thứ 6, ngày 1.4 vừa qua. Pratyusha Banerjee sau đó đã được đưa đến bệnh viện Ambani Kokilaben - Mumbai, nhưng không qua khỏi và qua đời ở tuổi 24. Thời gian qua, Pratyusha Banerjee rơi vào trạng thái trầm cảm do rạn nứt trong chuyện tình cảm với bạn trai Rahul Raj Singh. Dòng chia sẻ cuối cùng của Pratyusha Banerjee trên mạng xã hội như sau: "Ngay cả sau khi chết, em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".

Người thân, bạn bè và đồng nghiệp của Pratyusha Banerjee thực sự sốc nặng khi biết tin này.

"Cô ấy đã bỏ chúng tôi mà đi. Tôi có nói chuyện với cô ấy suốt 2, 3 tháng qua và cô đã ổn hơn rất nhiều. Tôi đang ở bệnh viện và sẽ cố gắng tìm hiểu thêm mọi chuyện", nam diễn viên Siddharth Shukla đóng vai cảnh sát Shiv, chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi buồn bã nói.

Nam diễn viên Kushal Tandon chia sẻ với ABP news: "Đây là tin rất buồn. Cầu mong linh hồn của cô được yên nghỉ".

"Rất đau buồn bởi tin về Pratyusha Banerjee. Xin Chúa cho gia đình cô sức mạnh để vượt qua sự mất mát này", nam diễn viên Anupam Kher viết trên Twitter.

Trang Mirror đưa tin Pratyusha Banerjee nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi tự tử.

Sinh năm 1991, Pratyusha Banerjee mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ với đôi mắt sâu và làn da ngăm đen. Pratyusha Banerjee được đông đảo khán giả biết qua vai Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi với thời lượng khá dài (tập 516 đến 1214, từ năm 2010 đến 2013).

3 my nu dong vai  Co dau 8 tuoi
Pratyusha Banerjee từng đóng Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Trong năm 2013, Pratyusha Banerjee xuất hiện trên Bigg Boss, phiên bản Big Brother của Ấn Độ. Năm 2014, cô đóng bộ phim truyền hình Pyaar Tune Kya Kiya.

Dân mạng Việt cũng bàng hoàng khi biết Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên trong phim Cô dâu 8 tuổi tự tửvà hy vọng đây chỉ tin Cá tháng 4. Trong đó, admin BEATVN viết: "Xin được chia buồn cùng gia quyến của cô. Một diễn viên xinh đẹp, tài năng mà lại ra đi một cách bất ngờ như vậy. Vĩnh biệt "Anandi", mong cô yên nghỉ".

Bình luận của dân mạng Việt về cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi, trong đó có người cho rằng đây chỉ là tin Cá tháng 4.

>>Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh quay cảnh nóng 10 giờ đến 3 ngày

>>5 clip hot nhất ngày: Sự thật gây sốc về ngôi nhà tiền tỉ của Minh Béo

>>Hồ Quang Hiếu chinh phục ngọn núi quay phim Avatar và Tây Du Ký

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin nữ diễn viên đóng Cô dâu 8 tuổi tự tử tại nhà riêng