Ngọn lửa bốc lên dữ dội từ bên trong cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Cháy cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô ở TP.Biên Hòa

Hoàng Phúc | 10/09/2023, 12:22

Ngọn lửa bốc lên dữ dội từ bên trong cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sáng 10.9, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ cháy tại cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô nằm trên Quốc lộ 1, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, người đi đường hô hoán khi phát hiện khói bốc lên trong cơ sở ô tô Bình An. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm toàn bộ cửa hàng. Thời điểm này, vợ chồng ông Lê Hồng Anh đang ngủ trên lầu ở căn nhà bên cạnh và không hề hay biết. Lúc này, người dân có hỗ trợ dập lửa cho đám cháy nhưng bất thành nên đã gọi lực lượng chữa cháy. 

z4679862466666_7ebfd85522a7ea3c9868854133ffdda1.jpg
Hiện trường vụ cháy

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã điều 3 phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong cửa hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy như roan cao su, dầu nhớt… khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau hơn một giờ chữa cháy, đến 7 giờ sáng 10.9, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây ra thiệt hại về người, nhưng toàn bộ tài sản ở 3 căn nhà liền kề bị thiêu rụi.

Trao đổi với Một Thế Giới, đại diện Điện lực Đồng Nai cho biết mặc dù vụ cháy không ảnh hưởng đến lưới điện nhưng để phục vụ công tác phòng cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã yêu cầu Điện lực Biên Hòa cắt điện khiến khu vực gần 100 hộ dân bị mất điện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy cơ sở kinh doanh phụ tùng ô tô ở TP.Biên Hòa