Một vụ cháy cửa hàng xe máy điện đã xảy ra vào đêm ngày 18.4 cướp đi sinh mạng của 3 người trong một gia đình, trong đó có một bé gái chỉ mới 12 tuổi.

Cháy cửa hàng, 3 người cùng một gia đình tử vong

Quế Sơn | 18/04/2019, 11:29

Một vụ cháy cửa hàng xe máy điện đã xảy ra vào đêm ngày 18.4 cướp đi sinh mạng của 3 người trong một gia đình, trong đó có một bé gái chỉ mới 12 tuổi.

Vào khoảng 3 giờ 45 rạng sáng ngày 18.4, khi tất cả mọi người đang chìm trong giấc ngủ, ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại cửa hàng xe máy điện số 81 An Dương Vương, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế. Lúc xảy ra vụ cháy trong nhà có vợ chồng ông Đặng Vấn và đứa con gái 12 tuổi.

Thiết kế của cửa hàng xe điện tuy dùng để kinh doanh nhưng có diện tích khá nhỏ, chỉ chừng vài chục mét vuông, nhà có một lối ra vào duy nhất ở phía trước bằng sắt, không có lối thoát phía sau. Khi xảy ra hỏa hoạn, mọi người đang ở trên gác lửng của căn nhà và không thể thoát ra ngoài được.

Có rất nhiều xe máy điện và đạp điện cháy trơ khung tại hiện trường - Ảnh: N.DO

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cán bộ chiến sĩ phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường cùng hàng chục xe chuyên dùng để ngăn sự lan rộng của lửa và tìm cách cứu người trong nhà, sau hơn 1 giờ đồng hồ nỗlực dập tắt đám cháy, đến khoảng 5 giờ ngọn lửa đã được khống chế an toàn.

Tuy nhiên, 3 thành viên trong gia đình ông Vấn gồm ông Đặng Vấn (1963), bà Võ Thị Nhớ (1965) và đứa con gái Đặng Thị Yến Nhi (2007) đã không thể kịp thoát ra ngoài. Vụ hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng của 3 thành viên trong một gia đình.

Căn nhà chỉ có một lối ra vào duy nhất nên các nạn nhân đã không thể thoát ra ngoài - Ảnh: zing.vn

Có mặt trực tiếp tại hiện trường vụ hỏa hoạn, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết sau khi nỗ lực dập tắt đám cháy, cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy, bây giờ mọi nguyên nhân đưa ra chỉ dừng lại ở mức suy đoán.

Tại hiện trường, Đại tá Hoàng Long, trưởng Công an TP Huế cũng cho biết khi người dân phát hiện và tri hô xe cứu hỏa đến thì ngọn lửa đã bao trùm cả căn nhà, khi phá được cửa ra thì có rất nhiều xe máy điện, xe đạp điện cháy trơ khung nên nguyên nhân rất có thể xuất phát từ điện.

Quế Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy cửa hàng, 3 người cùng một gia đình tử vong