Một cửa hàng bán đồ sơ sinh trên phố Tôn Đức Thắng (Q.Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc nửa đêm. Vụ cháy khiến 4 người tử vong, trong đó có một phụ nữ mang thai khoảng 3 tháng.

Cháy cửa hàng đồ sơ sinh ở Hà Nội, 4 người tử vong

P.V | 04/04/2021, 09:00

Một cửa hàng bán đồ sơ sinh trên phố Tôn Đức Thắng (Q.Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc nửa đêm. Vụ cháy khiến 4 người tử vong, trong đó có một phụ nữ mang thai khoảng 3 tháng.

chay-1.jpg
Đám cháy lớn, lực lượng chức năng phải huy động nhiều phương tiện chuyên dụng tham gia dập lửa - Ảnh: Kiến Trần/Thanh Niên

Khoảng 0 giờ 25 phút ngày 4.4, Công an Q.Đống Đa nhận tin báo cháy tại cửa hàng bán đồ sơ sinh ở số 311 Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng huy động phương tiện, lực lượng tới hiện trường tổ chức dập lửa, cứu nạn.

Một người hàng xóm cho biết ngôi nhà này có 4 người sinh sống, gồm 2 vợ chồng, một ông cụ và một cháu nhỏ. Tuy nhiên khi xảy ra vụ cháy thì không thấy những người trong căn nhà này đâu.

Do cửa hàng chứa nhiều đồ dễ cháy nên lửa bùng lớn khiến công tác dập lửa, cứu người gặp nhiều khó khăn. Công an Q.Đống Đa đã xin chi viện thêm nhiều xe chữa cháy của Công an TP.Hà Nội về phối hợp dập lửa.

Đến khoảng 3 giờ 30 ngày 4.4, đám cháy mới được khống chế. Lực lượng chức năng đã tìm kiếm và phát hiện cả 4 người trong nhà đều đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: ông N.T.T. (SN 1940); chị N.A.H. (SN 1981) hiện đang mang thai khoảng 3 tháng, là con gái của ông T.; anh Đ.H.V. (SN 1983), là chồng chị H. và cháu Đ.H.T.M. (SN 2011), con gái anh V. và chị H.

ngoi-nha.jpg
Lực lượng y tế túc trực tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài - Ảnh: Kiến Trần/Thanh Niên

Theo Công an Q.Đống Đa, qua điều tra sơ bộ xác định vụ cháy lan ra toàn bộ ngôi nhà số 311. Đây là loại nhà hình ống, cao 3 tầng, 1 tum, có mái lợp tôn hàn sắt, diện tích mặt sàn mỗi tầng khoảng 60 m2, mặt tiền rộng khoảng 3,2 m, nhà có một lối ra vào duy nhất là cửa chính.

Gia đình sinh sống và kinh doanh đồ sơ sinh (bỉm, sữa...) cho trẻ em, các mặt hàng bày bán được xếp trên các kệ tủ hàng đặt ở tầng 1 của ngôi nhà. Các tầng 2, tầng 3 và tầng tum dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh và sinh hoạt của gia đình.

Công an Q.Đống Đa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy cửa hàng đồ sơ sinh ở Hà Nội, 4 người tử vong