Đến gần 11 giờ hôm nay 25.3, vụ cháy tòa nhà karaoke Kingdom Club (28 Trần Phú, phường Tân Trung, TP.Hà Tĩnh) đã cơ bản được dập tắt. Hiện lực lượng PCCC đang dùng máy cắt bê tông và búa tạ để phá cửa sổ, vào trong tầng 5 của tòa nhà.

Cháy tòa nhà karaoke tại Hà Tĩnh: Một cảnh sát PCCC bị thương

Quang Cường | 25/03/2018, 11:51

Đến gần 11 giờ hôm nay 25.3, vụ cháy tòa nhà karaoke Kingdom Club (28 Trần Phú, phường Tân Trung, TP.Hà Tĩnh) đã cơ bản được dập tắt. Hiện lực lượng PCCC đang dùng máy cắt bê tông và búa tạ để phá cửa sổ, vào trong tầng 5 của tòa nhà.

>> Cháy lớn tòa nhà karaoke 7 tầng ở Hà Tĩnh

Cảnh sát PCCC nỗlực đưa phương tiện chữa cháy tiếp cận bên trong tòa nhà:

Theo người dân sống cạnh tòa nhà bị cháy, đám cháy xuất hiện vào khoảng 6 giờ sáng nay (25.3). Như vậy, đám cháy đã kéo dài liên tục 5 giờ đồng hồ mới được khống chế hoàn toàn.

Lực lượng PCCC chuẩn bị máy cắt bê tông để phá tường vào bên trong tòa nhà bị cháy

Khoảng 10 giờ sáng nay, thượng úyHoàng Trọng Điệpthuộc thuộc đơn vị PCCC Công an Hà Tĩnh trong quá trình khoan cắt tường để tiếp cận tầng 5 của tòa nhà karaoke thì bịđứt một ngón tay. Hiện anh Điệp được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Thượng úy Hoàng Trọng Điệp bị đứt ngón tay trong khi cắt tường nhà để tiếp cận bên trong nơi cháy

Có mặt tại hiện trường vụ cháy, đại tá Nguyễn Văn An, Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biếtcơ quan này đã huy động tất cả lực lượng cảnh sát PCCC, cảnh sát cơ động, CSGT để tập trung cứu hỏa với ưu tiên hàng đầu là cứu người trước.

Theo đại tá An, việc cứu hỏa gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận cứu hỏa ở mặt trước của quán karaoke bị cháy.Đại tá An nói: "Chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý nghiêm quán karaoke không chấp hành về an toàn phòng cháy chữa cháy".

Đại úy Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng công an TP.Hà Tĩnh cho biếttất cả những người ở trong tòa nhà karaoke Kingdom đều kịp thời chạy thoát khi vụ cháy xảy ra.

Cảnh sát PCCC phải khoan cắt bê tông, dùng búa tạ đập tường phía trước tầng 5 của tòa nhà bị cháy để cho các phương tiện dập lửa tiếp cận bên trong

Theo quan sát của PV Một Thế Giới, bên cạnh tòa nhà bị cháy có 2 ao nuôi cá của người dân, đây là một thuận lợi cho lực lượng PCCC, họ đã đặt máy bơm nước trực tiếp từ 2 ao này để dập lửa.

Lực lượng PCCC bơm nước từ 2 ao bên cạnh tòa nhà bị cháy để dập lửa

Đến gần 11 giờ trưa nay, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn

Thượng sĩNguyễn Hữu Việt thuộc PCCC Công an Hà Tĩnh cho hay vào lúchơn 6 giờ sáng lực lượng tiếp cận được đám cháy và đưa được một nhân viên bị mắc kẹt bên trong tòa nhà ra ngoài

Tin, ảnh, video: Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy tòa nhà karaoke tại Hà Tĩnh: Một cảnh sát PCCC bị thương