Liveshow Chế Linh sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai, sau đó sẽ trải dài xuống các tỉnh phía Nam gồm Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, nhưng ông vẫn ước 1 lần được đứng trước khán giả Sài Gòn.

Chế Linh ao ước được diễn ở Sài Gòn 1 lần

Một Thế Giới | 03/03/2016, 11:27

Liveshow Chế Linh sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai, sau đó sẽ trải dài xuống các tỉnh phía Nam gồm Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, nhưng ông vẫn ước 1 lần được đứng trước khán giả Sài Gòn.

Hai năm qua, danh ca Chế Linh dành phần nhiều thời gian về Việt Nam, bởi ngoài tâm niệm muốn hát phục vụ khán giả trên khắp các nẻo đường ở quê hương; trong trái tim ông luôn khắc khoải bóng hình đất nước với những khán giả thân thương đã đi cùng ông suốt mấy chục năm sự nghiệp, cuộc đời. Khi trở về Việt Nam, Chế Linh đã chọn Hà Nội để biểu diễn trước hết, bởi ông muốn được xin lỗi những khán giả từng yêu thương ông nhưng ông chưa từng được hát tặng. 
Cho đến nay, Chế Linh đã về Việt Nam biểu diễn các show lớn 4 lần, nhưng chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung, ông chưa có dịp hội ngộ với khán giả miền Nam. Chính vì thế, Sài Gòn và các tỉnh phía Nam là nơi ông luôn ấp ủ bao năm nay thực hiện đêm nhạc.
Tuy nhiên, điểm diễn gần nhất chỉ mới dừng ở Đồng Nai, nam danh ca 74 tuổi chưa một lần được đứng diễn trên bất cứ tụ điểm sân khấu nào ở Sài thành. 
Mở đầu lời tâm sự về liveshow xuyên suốt 4 tỉnh phía Nam và mơ ước được 1 lần diễn tại Sài Gòn, danh ca Chế Linh tâm sự: "Thật sự mà nói khi về nước với sự chấp thuận của nhà nước, Chế Linh rất cảm động, hạnh phúc và vui mừng. Chương trình đầu tiên tại Hà Nội được sự hưởng ứng từ các cấp chính quyền và bà con gần xa. Cho tới ngày hôm nay Chế Linh vẫn ước ao được kết hợp cùng với các anh chị em hải ngoại thực hiện những chương trình trong cả nước, đặc biệt là tại Sài Gòn".
Che Linh uoc duoc dien o TP.HCM 1 lan du o tuoi 74-hinh-anh-1
 Danh ca hải ngoại 74 tuổi vẫn ước mơ được 1 lần diễn tại sân khấu Sài Gòn.
Chế Linh nói thêm: "Tôi muốn kết hợp với các anh chị em trong nước và hải ngoại tổ chức chương trình giá trị để phục vụ tri ân khán giả Sài Gòn coi như là tri ân đất mẹ này đã cho tôi một hình hài trọn vẹn, cho tôi sự thương mến và cho tôi giá trị. Chế Linh luôn ao ước được sức khỏe thật tốt và ao ước được thực hiện các chương trình từ mọi miền xa xôi chứ không chỉ các thành phố lớn. Chế Linh thực sự cảm động và cảm ơn tình cảm của quý vị đã luôn thương mến và cho tất cả khán giả biết từng chặng đường Chế Linh đi qua".
Ông cũng cho biết về nguyên nhân chọn Đồng Nai làm nới tổ chức mở màn cho liveshow xuyên Việt: "Sở dĩ lần này Chế Linh muốn dành dịp đầu năm lưu diễn các tỉnh miền Nam vì muốn được hát ở mảnh đất tôi coi như ngôi nhà đầu tiên của mình, khi bước vào sự nghiệp ca hát". 
Đồng Nai là điểm xuất phát trong tour lưu diễn bởi Đồng Nai đang trên đà phát triển khá mạnh mẽ, người hâm mộ ở Đồng Nai của ông rất nhiều. Có những dịp Chế Linh biểu diễn ở các tỉnh phía Bắc, nhiều fan ở Đồng Nai cũng theo chân ông ra Bắc. Sự xúc động và tình cảm to lớn ấy của khán giả đã khiến  Chế Linh quyết định chọn Đồng Nai để bắt đầu tour diễn quan trọng này. Sau Đồng Nai sẽ là các tỉnh phía Nam.
Trong các đêm diễn tới đây, Chế Linh sẽ hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của ông và song ca với các nghệ sĩ tham gia chương trình: Minh Tuyết, Phi Nhung, danh ca Phương Dung, ca sĩ Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Sau đêm diễn Đồng Nai tối 5.3, live show Chế Linh sẽ tiếp tục vào 19.3 sân vận động tỉnh An Giang; ngày 2.4 tại sận vận động tỉnh Kiên Giang; 15.4 tại nhà thi đấu tỉnh Bạc Liêu. 
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế Linh ao ước được diễn ở Sài Gòn 1 lần