Chia sẻ về việc giữ vững tinh thần tươi trẻ của mình, mới đây, Hari Won khẳng định việc yêu Trấn Thành và giữ sự lạc quan chính là bí quyết.

Hari Won thừa nhận yêu đời hơn khi quen Trấn Thành

Một Thế Giới | 27/02/2016, 11:59

Chia sẻ về việc giữ vững tinh thần tươi trẻ của mình, mới đây, Hari Won khẳng định việc yêu Trấn Thành và giữ sự lạc quan chính là bí quyết.

Bệnh viện ma là bộ phim se duyên đẩy đưa Hari Won và Trấn Thành đến gần bên nhau, biến chuyện phim giả thành tình thật ngoài đời và đây cũng là lần đầu tiên cả hai thủ vai chính. 

Khoảng thời gian đầu công bố và bị lộ những hình ảnh ôm hôn Trấn Thành thân mật nơi công cộng đã khiến Hari Won vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của fan cũng như công chúng.

Đây cũng chính là giai đoạn, Hari Won gần như chỉ muốn im lặng và rời xa tất cả mọi hoạt động cũng như xuất hiện trước công chúng vì áp lực dư luận. Tuy nhiên, sau khi Trấn Thành một mực lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm thật lòng cũng như mạnh dạn công khai tình cảm hơn sau Tết nguyên đán 2016, đã giúp Hari tự tin hơn.
Hari Won thua nhan yeu doi hon khi quen Tran Thanh-hinh-anh-1
 Hari xuất hiện một mình trong chiều qua 26.2 khi Trấn Thành bận rộn cho các dự án ghi hình riêng. 

Gần 3 tháng ồn ào khi chia tay bạn trai 9 năm Tiến Đạt để “chạy” theo tình mới MC – diễn viên  Trấn Thành, Hari Won gần như đã lấy lại tinh thần tươi trẻ để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bộ phim Bệnh viện ma vào ngày 4.3.2016.

Mới đây khi trò chuyện về bí quyết giữ được tinh thần ổn định cùng vẻ ngoài tươi trẻ, Hari không ngần ngại thừa nhận, từ tình cảm của Trấn Thành, bản thân cô biết yêu đời, yêu bản thân giữ sự lạc quan hơn cho cuộc sống trở nên vui vẻ, đó cũng chính là lý do mọi người thấy Hari luôn rạng rỡ.

Cạnh đó, Hari Won cũng cho biết, việc đều đặn chăm sóc vẻ đẹp mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và chế chạy bộ mỗi sáng sớm, ăn uống điều độ, đúng giờ đã giúp cô giữ vững được sự sảng khoái cân bằng trong cuộc sống cũng như áp lực công việc.
Hari Won thua nhan yeu doi hon khi quen Tran Thanh-hinh-anh-2
 Hari Won sẽ chính thức nắm tay Trấn Thành công khai trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim "Bệnh viện ma" vào ngày 4.3.2016.
Dili - Ảnh: Vương Khang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won thừa nhận yêu đời hơn khi quen Trấn Thành