Chelsea đang chuẩn bị trao cho Frank Lampard khoản tiền vượt quá 150 triệu bảng để bù đắp sự thất vọng của anh về việc không ký bất kỳ hợp đồng mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea cấp cho Lampard 150 triệu bảng mua sắm mùa hè

05/02/2020, 07:34

Chelsea đang chuẩn bị trao cho Frank Lampard khoản tiền vượt quá 150 triệu bảng để bù đắp sự thất vọng của anh về việc không ký bất kỳ hợp đồng mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Huấn luyện viên trưởng của The Blues đã thất vọng rõ ràng vào ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông khi họ không thể tăng cường các cầu thủ trên hàng công.

Bất chấp việc Lampard nói rõ với BLĐ Chelsea rằng đội bóng đang cần thêm một tiền đạo để giảm bớt gánh nặng cho Tammy Abraham.

Thay vì mua hẳn một trung phong, Chelsea đã tiến hành đàm phán cho một số bản hợp đồng ngắn hạn bao gồm Edinson Cavani của Paris Saint-Germain và Dries Mertens của Napoli.

Người ta cho rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang hướng đến việc ký kết với tay săn bàn Moussa Dembele hiện đang chơi bóng cho Lyon.

Đội bóng của Ligue 1 đã không sẵn sàng để Dembele ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa nhưng chân sút này sẽ được bán đi vào mùa hè này.

Không rõ ở giai đoạn đầu này, Lyon sẽ yêu cầu mức giá nào cho cầu thủ 23 tuổi, thế nhưng nếu muốn có sự phục vụ của chân sút người Pháp, Frank phải chấp nhận chi trả một khoản phí vượt quá 60 triệu bảng.

Một cầu thủ khác cũng lọt vào danh sách khác tuyển mộ, Timo Werner, người đang chơi bóng ở vị trí trung phong cho RB Leipzig đã thừa nhận vào hôm thứ Hai rằng anh quan tâm đến việc chuyển đến thi đấu ở Anh.

“Tôi đã ở Mỹ trong một kỳ nghỉ gần đây và bóng đá Anh luôn luôn có mặt trong những giờ phút đó, nó là các trận đấu ở Premier League

Tôi thường tưởng tượng và đã sẵn sàng đối diện với mọi thứ về viễn cảnh một ngày nào đó chơi bóng ở nước ngoài với những CLB lớn, sẽ hạnh phúc khi được chơi tại giải đấu được đánh giá là khắc nghiệt nhất hành tinh”, tiền đạo 23 tuổi chia sẻ với BBC.

Werner vẫn đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn rất ổn định trong mùa giải năm nay với 25 pha lập công sau 28 lần ra sân tại Bundesliga, và 3 bàn thắng ở đấu trường Champions League.

Với phong độ này, chàng trai trẻ người Đức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những “ông lớn” ở Premier League như Manchester United, Chelsea và cả Liverpool.

The Blues cũng được cho rằng là đang tìm kiếm trên thị trường một cầu thủ chạy cánh chất lượng bởi tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha, Pedro dự kiến sẽ là cầu thủ chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng Sáu tới đây.

Willian cũng ở trong hoàn cảnh tương tự và mặc dù Lampard rất hy vọng người Brazil đồng ý gia hạn hợp đồng nhưng các cuộc đàm phán của tiền vệ này với CLB đang lâm vào thế bế tắc.

Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi mong muốn một bản hợp đồng kéo dài thiểu hai năm và một điều quan trọng tăng mức lương 110.000 bảng mỗi tuần và người đứng đầu bộ phận tuyển trạch đang thương thảo về các điều khoản này.

Để kiếm người “điền vào chỗ trống”, Farnk được cho là rất quan tâm đến Jadon Sancho, người sẽ trở lại Anh vào mùa hè này khi đang chứng tỏ một phong độ tốt trong màu áo Borussia Dortmund.

Thế nhưng để có sự phục vụ của cầu thủ 19 tuổi này, The Blues sẽ phải mất đến hơn 100 triệu bảng bởi Sancho đã có màn trình diễn quá nổi bật khi thi đấu cho tuyển Anh ở vòng loại Euro 2020.

Frank Lampard đang hối thúc giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaia để không khước từ định giá đó bởi giờ đây họ đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Manchester City và United cho chữ ký của tiền vệ trẻ này.

Wilfried Zaha của Crystal Palace và Hakim Ziyech của Ajax cũng nằm trong số nhiều lựa chọn khác đang được xem xét của đội bóng thành Lodon.

Lampard được cho là đã được CLB hứa rằng sẽ đảm bảo anh được hỗ trợ một số tiền lớn vào mùa hè khi thị trường này chuyển động cùng với việc bán đi chân sút ĐKVĐ thế giới người Pháp, Olivier Giroud.

Huyền thoại Chelsea đã rất cáu kỉnh vì những người đàn ông của mình bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi nhóm các đội bóng bám đuổi cho mục tiêu top 4 khi họ cầm hoà 2-2 cùng Leicester.

“Bây giờ khoảng cách giữa Chelsea và Tottenham chỉ còn là 4 điểm bởi đội bóng của Mourinho đã đánh bại Man City 2-0. Đây sẽ là một áp lực không nhỏ lên đội bóng vì ở vòng đấu tới, trong khi Tottenham chỉ phải gặp Aston Villa thì chúng tôi phải đối đầu với United.

Nếu Chelsea có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đếng sân King thì mọi chuyện đã khác rất nhiều”, thuyền trưởng Chelsea hối tiếc khi chỉ có được 1 điểm sau vòng đấu vừa qua.

“Chúng tôi đã xét rất kỹ lưỡng khi để Giroud ngồi dự bị, chân sút người Pháp đang phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi tái hòa nhập với những người đồng đội trẻ khi anh ấy tỏ ra trong thời gian thi đấu cho tuyển Pháp ở vòng loại Euro 2020”, Lampard nói về trường hợp của cựu tiền đạo Arsenal.

Chelsea chỉ có thể tham gia thị trường vào tháng trước sau khi lệnh cấm chuyển nhượng từ FiFa giảm xuống một nửa và Lampard rất muốn bổ sung chiều sâu vào đội hình trẻ của mình khi chỉ có Christian Pulisic từ Dortmund và Mateo Kovacic mượn từ Real Madrid ở mùa bóng trước.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea cấp cho Lampard 150 triệu bảng mua sắm mùa hè