Đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, Liverpool sẽ đên làm khách trên sân Stamford Bridge trong cuộc đụng độ đầu mùa giữa hai ứng cử viên tranh nhau danh hiệu vô địch.

Chelsea - Liverpool: Jurgen Klopp dùng đội hình nào giúp Lữ đoàn đỏ phục thù?

Duy Nam | 29/09/2018, 09:00

Đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, Liverpool sẽ đên làm khách trên sân Stamford Bridge trong cuộc đụng độ đầu mùa giữa hai ứng cử viên tranh nhau danh hiệu vô địch.

Đội hình dự kiến ra sân của Liverpool

(4-3-3):Alisson;Alexander-Arnold, Gomez, Matip, Robertson;Wijnaldum, Henderson, Milner;Salah, Firmino, Mane

Kỷ lục giành 100% trận thắng sau vòng đấu thứ 7 của Liverpool đang bị đe dọa khi họ phải đến làm khách trên sân nhà Chelsea. The Klop đang có một khởi đầu cực tốt cho mùa giải mới với vị trí đầu bảng xếp hạng sau khi đã giành được 6 trận thắng liên tiếp.

Trận đấu cuối cùng của đội bóng hạt Merseyside kết thúc vòng đấu trước với chiến thắng 3-0 vang dội trước Southampton.

Trận thua đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở mùa bóng này lại là cuộc tranh tài ở League Cup với Chelsea. Thất bại 1-2 trên sân nhà Anfield đã đẩy thầy trò Jurgen Klopp ra khỏi cuộc chơi Carabao Cup. Cuộc tranh tài ở vòng 7 Premier League là cơ hội để Liverpool phục hận.

Alisson Beckersẽ trở lại, trấn giữ khung thành Liverpool trong chuyến hành quân đến phía Tây thành London. Thủ thành người Brazil đã chứng minh số tiền chuyển nhượng mà Jurgen Klopp bỏ ra để có sự phục vụ của mình là không phí hoài khi hạn chế đến mức tối thiểu các bàn thua của đội bóng vùng đất Cảng.

Bộ tứ hàng phòng thủ của đội bóng hạt Merseyside đang gặp phải một vài vấn đề khi “lá chắn thép” Virgil van Dijk đang là một dấu hỏi lớn trong việc có mặt ở đội hình ra sân chính thức.

Trung vệ người Hà Lan bị dính chấn thương xương sườn trong cuộc chạm trán Southampton vào cuối tuần trước.

Tuy nhiên, bộ đôi Gomez Matip đã cho thấy sự chắc chắn và chứng minh với ông thầy người Đức rằng họ đủ năng lực để thay thế “người Hà Lan bay”.

Ở phía trên cặp trung vệ này là Trent Alexander-Arnold và Georginio Wijnaldum. Hai hậu vệ chạy cánh này đã sẵn sàng cho cuộc chiến chống lại The Blues khi họ ngồi ngoài trong trận đấu “lượt đi” trên sân nhà ở Cúp Liên đoàn Anh.

Ở hàng tiền vệ, đội trưởng người Anh, Jordan Henderson sẽ trở lại đội hình xuất phát trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Bên tay trái của anh sẽ là sự hỗ trợ của James Milner. Cầu thủ 32 tuổi người Bắc Ireland đang có một mùa bóng thăng hoa cùng Liverpool và anh đã chứng minh mình là sự lựa chọn rõ ràng ở khu vực xung đột giữa sân với các tiền vệ mạnh từ phía đối phương.

Trong khi đó, đối tác của anh bên cánh phải làWijnaldum. Tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo Feyenoordđã trở nên nổi bật trong các trận đấu gần đây của Lữ đoàn đỏ.

Phong độ của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan ngày càng lên cao có nghĩa là Naby Keita sẽ phải ngồi lâu hơn trên băng ghế dự bị.

Trên hàng công, các thành tố để cấu thành sức mạnh của Liverpool gồm Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane đã mặc nhiên có tên trong đội hình xuất phát.

Nếu vì lý do gì mà thiếu đi bất kỳ một nhân tố nào, lối chơi tấn công đáng sợ của Liverpool sẽ bị phá sản. Điều này được chứng minh qua trận đấu trên sân nhà với cùng đối thủ Chelsea trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
8 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea - Liverpool: Jurgen Klopp dùng đội hình nào giúp Lữ đoàn đỏ phục thù?