Man Utd tiếp tục những ngày tháng ngọt ngào dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer trong khi Chelsea lại có trận đấu không như ý.

Chelsea mất điểm tiếp hy vọng cho Man Utd

Anh Tú | 03/01/2019, 07:19

Man Utd tiếp tục những ngày tháng ngọt ngào dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer trong khi Chelsea lại có trận đấu không như ý.

Sau 3 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer, Man Utd gặp phải thử thách khi làm khách tại Newcastle của HLV lão làng Benitez. Trong hiệp 1, Man Utd đã gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ của Newcastle. Lần đầu tiên dưới thời Solskjaer, Man Utd không có bàn thắng trước giờ giải lao.

Nhưng sang hiệp 2, hàng công của Quỷ đỏ bắt đầu làm việc hiệu quả. Phút 64, Lukaku mở tỷ số cho Man Utd và trước khi trận đấu khép lại 10, Rashford ấn định tỷ số. Tỷ số 2-0 đánh dấu trận đầu tiên mà Man Utd của Solskjaer giữ sạch được lưới nhà. Quan trọng hơn, Quỷ đỏ đã có 3 điểm để hướng tới mục tiêu tìm vị trí tại top 4.

Lúc này, Man Utd chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Chelsea 6 điểm. Trên sân nhà, Chelsea bất ngờ bị Southampton cầm hòa không bàn thắng. Trong 4 vòng gần đây, nếu Man Utd giành được 12 điểm tuyệt đối thì Chelsea và Arsenal chỉ giành được 7 điểm. Với chiều hướng như vậy, việc Quỷ đỏ có được vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải không còn là nhiệm vụ khó hoàn thànhnhư dưới thời HLV Mourinho nữa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự
9 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2.5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea mất điểm tiếp hy vọng cho Man Utd