HLV Chelsea tuyên bố đội bóng của ông sẽ không có bản hợp đồng mới nào ở hàng tiền đạo để tăng cường sức mạnh tấn công. Nhà cầm quân người Ý muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh.

HLV Sarri muốn mua tiền vệ cánh Christian Pulisic dù đang có ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi

Nguyên Huy | 02/01/2019, 05:30

HLV Chelsea tuyên bố đội bóng của ông sẽ không có bản hợp đồng mới nào ở hàng tiền đạo để tăng cường sức mạnh tấn công. Nhà cầm quân người Ý muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh.

Trong một bài báo cáo của kênh truyền hình thể thao ESPN cho hay HLV Maurizio Sarri nói rằng sẽ không có bất kỳ bản hợp đồng mới nào để tăng cường lực lượng tấn công của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuy nhiên chiến lược gia người Ý rất muốn mang về Stamford Bridge một cầu thủ chạy cánh mới, bất chấp những lời kêu gọi để thấy tiền vệ trẻ, Callum Hudson-Odoi được ra sân nhiều hơn.

Sau khi giành chiến thăng tối thiểu trước Crystal Palace, The Blues đã mất đi tiền đạo ĐKVĐ thế giới. Olivier Giroud dính chấn thương mắt cá chân trong một pha tranh chấp bóng.

Theo báo cáo từ bộ phận y tế thì cựu cầu thủ Arsenal sẽ phải vắng mặt dài lâu trong đội hình ra sân của nhà cầm quân người Ý.

Trong khi đó, ở vai trò tiền đạo, cựu tuyển thủ người Tây Ban Nha, Álvaro Morata đã không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong năm trận đấu gần đây cho Chelsea ở Premier League.

Phong độ thấp kém của bộ đôi tiền đạo này đã làm Sarri rất nhớ Tammy Abraham và Michy Batshuayi, những người đã dứt áo ra đi khỏi Chelsea hồi đầu mùa bóng.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý vẫn khẳng định rằng ông hài lòng với những sự lựa chọn thay thế. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi rằng liệu Abraham và Batshuayi có thể trở lại mà khoác áo The Blues, Sarri trả lời:

“Không, sẽ không có trường hợp trở lại chơi bóng cho CLB của hai cầu thủ kể trên bởi chúng tôi đã có sự chọn lựa để thay thế. Như các bạn đã thấy, Eden Hazard thi đấu ở vị trí số 10 rất tốt.

Và bây giờ, sự kết hợp giữa Morata và Hazard đã mang lại rất nhiều sự hiệu quả hai hoặc ba trận đấu gần đây của Chelsea”, HLV Maurizio Sarri chia sẻ.

Nói về những bản hợp đồng mà chelsea muốn có ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, cựu HLV Napoli cho biết:

“Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, chúng tôi chưa cần một tiền đạo nào khác. Chelsea có thể có một bản hợp đồng mới nhưng có lẽ đó sẽ là một cầu thủ chạy cánh bởi vì bây giờ, CLB đang gặp rắc rối với những chấn thương của Pedro, của Hudson-Odoi và Loftus-Cheek. Hiện tại tôi không có lựa chọn nào cho các vị trí tiền vệ cánh”, nhà cầm quân người Ý chia sẻ.

Chelsea được cho là đã được liên hệ với người đại diện của Christian Pulisic. Cầu thủ chạy cánh người Mỹ hiện đang chơi bóng cho Borussa Dortmund và nhiều khả năng Chelsea sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Nếu Christian có mặt trên sân Stamford Bridge thì cơ hội của Hudson-Odoi sẽ bị thu hẹp một cách đáng kể dù rằng người ủng hộ The Blues muốn thấy sự có mặt của cầu thủ trẻ này.

Có lần, người hâm mộ The Blues đã la ó, bày tỏ thái độ phản đối BHL CLB sau quyết định thay Hudson-Odoi ra sân. Theo một bản báo cáo gần đây, cầu thủ sinh năm 2000 này cũng thu hút sự quan tâm từ những nhà tuyển trạch Bayern Munich.

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Anh gốc Ghana gia nhập Chelsea vào năm 2007 và sau đó tham gia vào các đội bóng trẻ của The Blues.

Đến năm 2017, Hudson-Odoi được đôn lên đội 1. Sau một mùa giải 2018 thi đấu đầy ấn tượng, HLV Maurizio Sarri tuyên bố anh sẽ ở lại với đội một của Chelsea cho chiến dịch sắp tới.

Trận cầu lớn mà Hudson-Odoi thi đấu là cuộc đụng độ với PAOK ở đấu trường Europa League trước. Tiền vệ này đã có bàn thắng cho CLB và việc Sarri để cầu thủ trẻ này đóng băng trên băng ghế dự bị xem ra không làm hài lòng những người hâm mộ CLB.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý vẫn bảo vệ quyết định này khi nói rằng: “Ở châu Âu, có rất ít cầu thủ 18 tuổi có mặt trong thành phần ra sân của đội một.

Tôi thấy rằng Hudson-Odoi đã có đến 4 trân đấu góp mặt ở đấu trường châu Âu, vì vậy tôi nghĩ rằng anh ấy đã may mắn.

Mặc dù thời gian gần đây, cầu thủ này ít được ra sân nhưng tôi nghĩ anh ta đã học được rất nhiều kinh nghiệm để chơi bóng ở giải đấu khắc nghiệt nhất nhì hành tinh này.

Ở cấp độ này, với những cuộc cạnh tranh gay gắt mà sự sai lầm sẽ phải trả bằng một cái giá rất đắt thì tôi nghĩ sẽ rất khó để dùng một cầu thủ vừa tốt nghiệp học viện”, Sarri kết luận.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Sarri muốn mua tiền vệ cánh Christian Pulisic dù đang có ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi