Thủ quân của tuyển Việt Nam được xem là một trong những cầu thủ phòng ngự đáng xem nhất Asian Cup kỳ này.

Quế Ngọc Hải được đánh giá 1 trong 5 hậu vệ đáng gờm nhất Asian Cup 2019

nguyen thi thanh thảo | 02/01/2019, 09:14

Thủ quân của tuyển Việt Nam được xem là một trong những cầu thủ phòng ngự đáng xem nhất Asian Cup kỳ này.

Với sự thể hiện tại AFF Cup vừa qua khi cùng hai đồng đội Đình Trọng và Duy Mạnh trở thành bộ 3 vững chắc của hàng thủ tuyển Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã được tờFox Sports điền tên bên cạnh những tên tuổi từng chinh chiến ở World Cup.

Bình luận về hậu vệ tuyển Việt Nam, tờ báo này đã dành cho anh những lời khen ngợi: "Từng là một cầu thủ trẻ tài năng nhưng dễ nổi nóng và thường phạm sai lầm và nhận không ít lời chì trích nay Ngọc Hải đã trở thành thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dù chưa bao giờ phải nhận những nghi ngờ về khả năng nhưng sự trưởng thành về tâm lý và thủ lĩnh của trận đấu của anh đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Về khả năng thi đấu trên sân, không có gì đáng phải bàn cãi thế nhưng sự trưởng thành trong vài năm trở lại đây mới là bước khởi đầu trên con đường sự nghiệp xứng đáng của hậu vệ này. Ở anh đang có đủ tất cả những gì một thủ quân đang cần: Khả năng đọc trận đấu, tố chất thủ lĩnhnơi hàng thủ. HLV Park Hang Seo đã nhìn nhận rõ và tin tưởng trao cho Quế ngọc Hải tấm băng đội trưởng".

Trong danh sách 5 cầu thủ phòng ngự đáng xem nhất Asian Cup 2019 bên cạnh Quế Ngọc Hải còn có Theerathon Bunmathan của Thái Lan, Hiroki Sakai của Nhật Bản, Ali Al-Bulaihi của Ả-rập Xê-út và Abdelkarim Hassan của Qatar.

T.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải được đánh giá 1 trong 5 hậu vệ đáng gờm nhất Asian Cup 2019