Đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn ở Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nhưng mới đây có thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chơi bóng ở Thái Lan sắp tới.

Văn Lâm muốn phá hợp đồng với Hải Phòng, sẽ đầu quân cho CLB Thái Lan với lương 'khủng'?

nguyen huy | 02/01/2019, 12:00

Đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn ở Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nhưng mới đây có thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chơi bóng ở Thái Lan sắp tới.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup 2018, có thông tin cho rằng thủ mônVăn Lâm sẽ sang nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, người đại diện của Đặng Văn Lâm đã xúc tiến làm việc với CLB Hải Phòng, đàm phán chi phí phá vỡ hợp đồng 1 năm chothủ môn sinh năm 1993. Phía CLB Hải Phòng cũng xác nhận thông tin này và cho biết ủng hộ nguyện vọng từ phía Văn Lâm.

Nhiều thông tin cho rằng, điểm đến của Văn Lâm được cho là CLB Muangthong United đang thi đấu tại Thai League 1. Tại đây, Văn Lâm sẽ được ký bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10.000 USD (hơn230 triệu đồng). Không những thế, Văn Lâm còn được CLB cấp nhà và xe riêng...

Đặng Văn Lâm trưởng thành từ môi trường bóng đá Nga. Anh có bố là người Việt Nam, mẹ là người Nga. Năm 2011, Văn Lâm trở về Việt Nam lập nghiệp. Anh từng tập luyện tại Trung tâm Hàm Rồng của HAGL nhưng không được trọng dụng sau đó.

Thủ môn 25 tuổi sau đó phiêu bạt sang Lào thi đấu, cuối cùng, năm 2015, anh được CLB Hải Phòng ký hợp đồng từ năm 2016. Tuy nhiên, ở mùa giải 2017, anh từngi vướng vào scandal bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh của CLB hành hung dẫn đến chấn thương nặng ở chân trái.

Kết thúc mùa V.League 2018, Văn Lâm được bầu chọn trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Anh giúp CLB Hải Phòng trở thành đội bóng để thủng lưới ít nhất. Sau khi được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển, anh cũng cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 một cách thuyết phục với kỷ lục 5/8 trận không để thủng lưới.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam đang tập huấn ở Qatar để chuẩn bị bước vào giải Asian Cup 2019. Theo đại diện CLB Hải Phòng cho biết, saukhi kết thúc hành trình tại Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm và người đại diện sẽ có cuộc nói chuyện chính thức với CLB và rất có thể sau đó sẽ công bố bến đỗ mới của chàng thủ môn này.

    Đ.N
    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Một thế giới
    ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
    1 giờ trước Bảo vệ môi trường
    Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Văn Lâm muốn phá hợp đồng với Hải Phòng, sẽ đầu quân cho CLB Thái Lan với lương 'khủng'?