Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải và các bàn thắng của họ in dấu chân của những đấu xứ đấu bò.

Chelsea thắng trên dấu chân đấu sĩ đấu bò

Anh Tú | 27/08/2017, 22:00

Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải và các bàn thắng của họ in dấu chân của những đấu xứ đấu bò.

Trước khi gặp Everton, có nhiều hoài nghi cho Chelsea. Kể từ đầu giải, Chelsea đã chơi không tốt khi thua Arsenal tại Siêu Cúp Anh rồi bị đàn em Burnley hạ nhục trận khai mạc. Ngay cả chiến thắng trước Totttenham cách đây 1 tuần cũng là may hơn khôn.

Ngược lại Everton đang có phong độ tốt với mạch trận ấn tượng tại cả Premier League lẫn Europa League với 6 trận bất bại. Cách Everton bắt chủ nhà Man City chia điểm cuối tuần trước khiến nhiều người tin họ sẽ làm Chelsea khốn khổ.

Thế nhưng, Chelsea đã lột xác trong trận này khi chơi áp đảo đối thủ, kiểm soát bóng gần 60% thời gian và ghi được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Đáng chú ý là cả 2 bàn thắng đều mang dấu ấn của các cầu thủ đến từ xứ đấu bò. Bàn mở tỷ số phút 27 do Morata tạo điều kiện cho Fabregas và bàn thứ 2 phút 40 do chính Morata lập công sau khi được Azpilicueta kiến tạo.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Moses (Christensen 88), Fabregas, Kante, Alonso, Pedro (Bakayoko 75), Willian, Morata (Batshuayi 77)
Ghi bàn: Fabregas 26, Morata 39

Everton: Pickford, Keane, Williams, Jagielka (Lennon 83), Holgate, Davies (Besic 46), Gueye, Baines, Rooney, Sigurdsson, Sandro (Calvert-Lewin 62)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea thắng trên dấu chân đấu sĩ đấu bò