Huyền thoại Money man đã hạ knock-out tay đấm người Ireland ở hiệp đấu thứ 10 sau khi chơi trò meo vờn chuột ở bốn hiệp đầu. Từ hiệp 7 trở đi, Mayweather hoàn toàn làm chủ thế trận và "kết liễu" đối phương ở hiệp 10.

Conor McGregor bị hạ knock-out ở hiệp đấu thứ 10

Chiêu Dương | 27/08/2017, 09:24

Huyền thoại Money man đã hạ knock-out tay đấm người Ireland ở hiệp đấu thứ 10 sau khi chơi trò meo vờn chuột ở bốn hiệp đầu. Từ hiệp 7 trở đi, Mayweather hoàn toàn làm chủ thế trận và "kết liễu" đối phương ở hiệp 10.

Võ sĩ người Mỹ, Floyd Mayweather được biết đến như một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại. Floyd bất bại trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình với 49 trận toàn thắng và vô địch ở 5 hạng cân khác nhau.

Trước cuộc so găng này,Floyd Mayweather có chuỗi 49 trận thắng trong sự nghiệp của mình

Trong khi đó, đối thủ của anh, McGregor lại là một võ sĩ chuyên nghiệp của thể loại võ đài UFC với những đòn đánh và đá tự do mà môn quyền anh không cho phép.

“Gã điên” Conor là chủ nhân hai chiếc đai vô địch thế giới ở hai hạng cân khác nhau với 22 trận thắng trong 25 cuộc đấu.

McGregor là một võ sĩ chuyên nghiệp UFC anh vô địch ở hai hang cân khác nhau với 22 trận thắng trong số 25 trận đấu

Nhà vô địch sàn đấu tự do chỉ vừa được cấp phép thi đấu quyền anh chuyên nghiệp từ WBA cách đây 9 tháng. Ở trận đấu với Mayweather là lần đầu tiên tay đấm người Ireland bước lên sàn đấu quyền anh chuyên nghiệp.

Cuộc so găng này trị giá 1 tỷ đô và bất chấp kết quả như thế nào, võ sĩ người Ireland cũng bỏ túi khoảng 130 triệu đôla và con số này sẽ là gấp đôi với Mayweather.

Hiệp một trận đấu là một cuộc lờn vờn của hai võ sĩ trên sàn đấu quyền anh chuyên nghiệp.

Trong khi Mayweather quá chuyên nghiệp ở các thế thủ cũng như bước chân di chuyển ở môn Boxing thì McGregor với lối di chuyển cố hữu trên sàn đấu UFC với những bước đi để chuẩn bị tung ra các cú đá.

Sau 30 phút thi đấu, tay đấm người Mỹ với kinh nghiệm của một võ sĩ quyền anh thực thụ đã dồn ép đối thủ McGregor vào góc võ đài và tung ra hàng loạt cú đấm dứt điểm.

Chuỗi đòn này đã khiến ngôi sao võ đài UFC rơi dần vào trạng thái vô thức. Trọng tài cho dừng trận đấu và quyết định Mayweather giành chiến thắng bằng nock-out ở hiệp đấu tứ 10.

Floyd Mayweatherdồn McGregor vào góc đài. Không có cú "bật dây" nào từ tay đấm ngườiIreland

Những diễn biến trước trận đấu

Money Man đang đứng trước cơ hội là tay đấm đầu tiên trong lịch sử quyền anh thế giới giành liên tiếp 50 trận bất khả chiến bại.

Trong khi đó, nếu võ sĩ UFC, McGregor giành chiến thắng, đó sẽ là sự thất vọng lớn nhất trong lịch sử lừng danh của môn thể thao này.

Người Ireland sẽ so găng với tay đấm năm lần vô dịch thế giới. Ở môn quyền anh, Mayweather được ví như ‘độc cô cầu bại’ còn McGregor là ‘ông vua’ của môn võ MMA.

Bên cạnh tính chất thế thao, giá trị về cuộc so găng giữa Mayweather và McGregor cũng là vô cùng lớn. Nhiều chuyên gia dự báo đây sẽ là trận đấu thu về số tiền kỷ lục trong lịch sử quyền anh quốc tế cũng như thể thao thế giới.

Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như con số gần 625 triệu USD mà trận so tài giữa Mayweather và Pacquiao cách đây 2 năm bị phá vỡ.

Chắc chắn cả Mayweather và McGregor sẽ nhận mỗi người ít nhất là 80 triệu bảng khi nhận lời tham dự trận đấu thế kỷ này.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Floyd Mayweather giữ thành tích toàn thắng 49 trận, thua 0 trận.

Tuy nhiên trước một đối thủ lạ lẫm như McGregor, nhiều người dự đoán đây sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn của Mayweather.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
16 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Conor McGregor bị hạ knock-out ở hiệp đấu thứ 10