Nhằm trói chân ngôi sao người Bỉ, đội bóng thành London dự định sẽ nâng lương cho anh lên mức cao nhất Premier League.

Chelsea trói chân Harazd bằng lương siêu khủng

Bùi Ngọc | 14/09/2017, 19:27

Nhằm trói chân ngôi sao người Bỉ, đội bóng thành London dự định sẽ nâng lương cho anh lên mức cao nhất Premier League.

Tầm quan trọng của Eden Hazard trong lối chơi của Chelsea là điều không phải bàn cãi. Mùa giải trước anh chính là nhân vật chơi cực hay góp phần The Blues đăng quang giải đấu số 1 nước Anh.

Không chỉ có khả năng tổ chức lối chơi nhờ kỹ thuật cá nhân và nhãn quan tuyệt vời, tiền vệ người Bỉ còn có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một cầu thủ săn bàn.

Ấn tượng trước màn trình diễn của tuyển thủ Bỉ, Real đã thể hiện sự quan tâm lớn đến ngôi sao 25 tuổi. Và mùa hè 2018 là lúc Kền kền trắng muốn hiện thực hóa tham vọng sở hữu một trong những chân chuyền đẳng cấp nhất thế giới.

Chelsea tất nhiên không hề muốn phải chia tay hạt nhân quan trọng nhất của mình khi mọi kế hoạch của đội bóng này đều xoay quanh Harazd.

Bởi thế họ đang gấp rút lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Hazard trong đó sẽ nâng lương cho anh lên mức cao nhất Premier League.

Hiện tại Hazard đang hưởng lương 200.000 bảng/tuần, thuộc top cao tại nước Anh và Chelsea dự định sẽ tăng thêm 100.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục cựu sao Lille đồng ý ký vào giao kèo mới. Điều đó có nghĩa Harazd sẽ hưởng lương cao nhất xứ sương mù.

Người nhận lương cao thứ nhì giải đấu là Pogba của M.U với thù lao 280.000 bảng/tuần.

Lúc này, phong độ của Hazard là không tốt sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, chuyện anh sớm trở lại là điều trong tầm tay.

Chỉ có điều Harazd được cho là muốn chuyển đến Real mùa hè sau. Tiền vệ này từng nhiều lần bóng gió chuyện muốn chuyển đến Real bằng việc ca ngợi HLV Zidane.

Phong cách của Harazd rất hợp với Los Blancos. Đến Madrid, anh cũng có cơ hội lớn để đoạt danh các danh hiệu cao quý mà Chelsea khó vươn tới.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea trói chân Harazd bằng lương siêu khủng