Tiền vệ kiến tạo người Tây Ban Nha đã có lần ra sân thứ 300 ở đấu trường Premier League và toả sáng tuyệt vời.

Cesc Fabregas và cuộc chiến giành niềm tin từ Antonio Conte

Tiểu Phi | 27/02/2017, 11:26

Tiền vệ kiến tạo người Tây Ban Nha đã có lần ra sân thứ 300 ở đấu trường Premier League và toả sáng tuyệt vời.

Cesc Fabregas tin rằng anh đã thắng trong trận chiến lớn nhất đời mình, đó là giành được niềm tin từ HLV Antonio Conte.

Cesc Fabregas ăn mừng bàn thắng thứ 300 ởPremier League. Ảnh Getty Images

Anh thừa nhận sẽ dễ dàng hơn nếu anh từ bỏ mọi thứ ở Chelsea mà đi, khi Antonio đến nhậm chức vào mùa hè năm ngoái. Nhưng tình yêu mà Cesc dành cho bóng đá Anh, cho London và sự trưởng thành trong tâm lý đã giữ anh lại để chiến đấu cho tương lai ở sân Stamford Bridge.

Fabregas là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận Chelsea vs Swansea. Ảnh Getty Images

Và Cesc đã được đền đáp thoả đáng khi anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Chelsea với Swansea hôm thứ bảy. Anh mở tỉ số cho the Blues và kiến tạo một bàn thắng đúng vào lần thứ 300 xuất hiện ở Premier League.Tiền vệ này cho biết:

"Kinh nghiệm và sự trưởng thành đã giúp tôi đạt được điều này. Lúc ban đầu khi không được thi đấu, tôi đã chán nản đến mức không để ai trò chuyện với mình. Sau đó mọi thứ dần thay đổi. Tuổi tác, kinh nghiệm, sự chín muồi giúp tôi hiểu rằng đội bóng mới là quan trọng nhất.

Tôi luôn muốn được thi đấu như mọi cầu thủ khác nhưng để được làm điều đó tôi phải chiến đấu. Đôi khi tôi đã hờn dỗi và từng muốn chạy trốn. Nhưng trong tâm trí, tôi quyết định phải thử thách bản thân và hi vọng có thể thuyết phục được HLV."

Tiền vệ người TBN khởi nghiệp với Arsenal khi mới 16 tuổi.Ảnh Getty Images

Fabregas từng khởi nghiệp với Arsenal khi mới 16 tuổi vì thế chặng đường của anh có vẻ dài hơn so với nhiều cầu thủ khác. Tuy nhiên anh vẫn cảm thấy còn sung sức ở tuổi 29 và thừa nhận phương pháp huấn luyện của Antonio Conte đã thực sự giúp anh hồi sinh.

"Ngay cả lúc tập luyện tôi cũng học được nhiều điều mới, những triết lý cũng như kỹ thuật và cách kiến tạo mới. Tôi đang ở một thời điểm rất lạc quan và hi vọng giữ được vị trí của mình", Fabregas chia sẻ.

Antonio Conte hướng dẫnFabregas trong một trận dấu của Chelsea.Ảnh Getty Images

Với phong độ này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã được CĐV hô vang tên mình trên sân rất nồng nhiệt. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao mà không phải cầu thủ nào cũng nhận được từ người hâm mộ. Bởi vậy, Fabregas luôn coi Anh Quốc là quê hương thứ hai của mình.

Cô vợ xinh đẹp và các con của chàng tiền vệ tài hoa này.Ảnh Getty Images

"Tôi đã tới đây khi còn rất trẻ, 16 tuổi và dần dần hoà nhập vào cuộc sống ở London. Nước Anh đã đem đến cho tôi rất nhiều thứ trong sự nghiệp.

Vợ tôi là người ở đây, con gái tôi sinh ra ở đây. Tôi yêu mọi người nơi đây và mọi người cũng coi tôi như một đứa con mặc dù tôi là người Catalan. Arsenal và Chelsea luôn luôn đặc biệt đối với tôi", Fabregas xúc động nói.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cesc Fabregas và cuộc chiến giành niềm tin từ Antonio Conte