Man City dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau 2 vòng đầu nhưng đang bị tụt xuống thứ 4 sau vòng 3 và có nguy cơ tụt sâu thêm nữa.

Chelsea và Watford đồng lòng cho Man City rơi tự do

Anh Tú | 27/08/2018, 07:08

Man City dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau 2 vòng đầu nhưng đang bị tụt xuống thứ 4 sau vòng 3 và có nguy cơ tụt sâu thêm nữa.

Trận hòa 1-1 tai hại trên sân Wolverhampton không chỉ khiến Man City đứt mạch toàn thắng mà họ còn bị các đội bóng khác thi nhau vượt qua. Đầu tiên là Liverpool truất ngôi đầu của Man City bằng chiến thắng 1-0 trước Brighton.

Đến Chủ nhật, tiếp tục Watford và Chelsea đẩy Man City xuống sâu hơn. Watford là người đẩy Man City xuống thứ 3 sau chiến thắng 2-1 trên sân của Crystal Place.

Man City ngồi ở vị trí thứ 3 chưa kịp ấm chỗ thì Chelsea đã "mời" thầy trò Guardiola xuống ngồi vị trí thứ 4. Trong trận đấu trên sân của Newcastle, Chelsea đã có thắng muộn khá may mắn. Đến phút 75, trận đấu vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi do Newcastle của HLV Benitez chơi rất chặt chẽ. Phải mãi đến phút 76, Hazard khai thông bế tắc khi ghi bàn trên chấm 11 mét sau khi trọng tài cho rằng Marcos Alonso bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Phút 83, Joselu đánh đầu gỡ hòa cho Newcastle và tưởng như Chelsea sẽ phải chia điểm. Nhưng ít phút sau, Chelsea lại được biếu một bàn do Yedlin của chủ nhà phản lưới nhà. Chiến thắng mang dấu ấn của vận son này giúp Chelsea có 9 điểm tuyệt đối và chỉ xếp dưới Liverpool.

Vào 2h rạng sáng mai, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Man Utd. Nếu Tottenham có chiến thắng thì họ cũng có 9 điểm tuyệt đối và đẩy Man City xuống vị trí thứ 5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea và Watford đồng lòng cho Man City rơi tự do