Trong khi Phạm Thanh Tùng vì thua cá độ bóng đá và nợ 60 triệu nên nhẫn tâm giết người cướp tài sản, bạn tình lớn hơn 15 tuổi bị hắn sát hại là chị P.T.H khá nổi danh trong nghề “tín dụng đen”, được đàn em nể trọng và từng kể chuyện ăn thua cá độ bóng banh tiền tỉ một đêm?

Chị đại 37 tuổi được đàn em kính nể chết dưới tay người tình 9x từng là thủ môn

Hồng Quân | 02/11/2017, 23:27

Trong khi Phạm Thanh Tùng vì thua cá độ bóng đá và nợ 60 triệu nên nhẫn tâm giết người cướp tài sản, bạn tình lớn hơn 15 tuổi bị hắn sát hại là chị P.T.H khá nổi danh trong nghề “tín dụng đen”, được đàn em nể trọng và từng kể chuyện ăn thua cá độ bóng banh tiền tỉ một đêm?

          

 Trách chi thiếu phụ 37 tuổi quan hệ với sát thủ 9x, thương thay cô con gái mới lên 12

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội!

Cho 70 triệu rồi ép mỹ nữ quan hệ, thiếu gia bị nữ đại ca giang hồ đập vùng kín

Liên quan đến vụ giết chị P.T.H (36 tuổi, ở Nam Định, có con gái nhưng đã ly hôn) ở chung cư cao cấp Royal City, sau 18 giờ phá án, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1996, ở TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

Theo bác ruột, lúc còn nhỏ Phạm Thanh Tùng tham gia vào đội tuyển một CLB bóng đá trẻ của tỉnh Ninh Bình, cụ thể là  thủ môn CLB Xi măng Vissai, nhưng sau đó chuyển sang chơi bóng rổ trước khi ra Hà Nội học. Sau khi nghe tin Tùng gây ra sự việc, gia đình đã sang Nam Định thắp nén hương cho nạn nhân.

"Do nhà nạn nhân đang tang gia bối rối nên chúng tôi không dám ra mặt, chỉ lẳng lặng đến thắp hương cho người đã khuất. Trước mắt gia đình chỉ biết làm như thế. Còn sau đó, gia đình nạn nhân họ có mong muốn, nguyện vọng gì thì gia đình mình đáp ứng sau", bác ruột Tùng  cho biết.

Tùng được đánh giá là người hiền lành, ít nói, có đam mê thể thao từ bé. Ở địa phương, Tùng hay tham gia các hoạt động thể dục thể thao của phường cũng như của tỉnh.

 Phạm Thanh Tùng

Theo điều tra, Tùng và chị P.T.H quen nhau qua Facebook. Tối 30.10, chị P.T.H nhắn tin trên Facebook rủ Tùng sáng 31.10 ra nhà chị chơi.

Nhận tin nhắn của chị P.T.H, khoảng 9 giờ sáng 31.10, Tùng ra cửa hàng xe máy tại xã Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội) thuê xe đến nhà chị P.T.H và hai người có quan hệ.

Chiều cùng ngày, Tùng được P.T.H đưa cho 1 triệu đồng. Do đang nợ 60 triệu đồng vì cá độ bóng đá, Tùng nảy sinh ý định sát hại chị P.T.H để cướp tài sản do thấy chị có nhiều tiền.  Lợi dụng chị P.T.H đang ngồi trong phòng khách, Tùng siết cổ chị. Sau đó, Tùng đi ra đóng cửa nhà để tránh sự nhòm ngó từ hàng xóm. Khi trở lại, thấy chị P.T.H còn kêu cứu nên Tùng dùng kéo, dao đâm chị tử vong.

Thực hiện xong hành vi dã man, đối tượng lấy 2 điện thoại, 1 iPhone 7, 1 Vertu Sighature S, lục soát túi xách của chị P.T.H lấy đi 15 triệu đồng rồi xóa dấu vết để tẩu thoát.

Sau khi giết người, cướp tài sản, Phạm Thanh Tùng đem Vertu Sighature S bán được 65 triệu đồng, iPhone 7 bán được 8,5 triệu đồng.

Số tiền trên, Tùng dùng mua một iPhone 7 Plus trị giá 13,5 triệu đồng, trả nợ hết 54 triệu đồng

Khi bị bắt giữ, cơ quan điều tra thu giữ được tang vật là 38 triệu đồng.

Chị P.T.H và con gái vui vẻ trong ngày sinh nhật.

Điều đáng nói là chị P.T.H vốn khá nổi danh trong nghề “tín dụng đen”, có tiếng tăm tại Hà Nội và được nhiều đàn em kính nể Trên Facebook cá nhân, chị P.T.H thường chia sẻ ảnh vui vẻ bên con gái và bạn bè ở những nơi sang chảnh. 

P.T.H thi thoảng bay vào TP.HCM rồi ghé thăm người bạn cùng quê là bà chủ tiệm cầm đồ ở quận 5. Rảnh rỗi, chị P.T.H đến tiệm tóc gần đó làm móng, đầu.

Chị  T, chủ tiệm tóc cho biết chị P.T.H vui vẻ, thân thiện, hay kể chuyện phiếm, bao gồm chơi cá độ đá banh ăn thua tiền tỉ một đêm là bình thường? Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Có lẽ P.T.H là người sống tốt với bạn bè và đàn em nên khi nghe tin động trời, rất nhiều người bàng hoàng và lên Facebook để lại lời thương tiếc, chúc chị an nghỉ nơi chín suối.

Sau cái chết bất ngờ của chị P.T.H, người bạn ở TP.HCM than trời: "Không ngờ chị đại một thời oanh liệt, vì tình mà chết dưới tay sinh viên chút nữa là thầy giáo thể dục tương lai".

Phạm Thanh Tùng từng là sinh viên lớp D13BR (chuyên sâu Bóng rổ), trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, nhưng do thường xuyên bỏ học nên ngày 25.10.2017 đã bị Hội đồng Kỷ luật của trường họp và đưa ra hình thức kỷ luật là Buộc thôi học. 

Bạn bè thương tiếc chị P.T.H.

Điều nhiều người quan tâm là sắp tới con gái mới 12 tuổi của chị P.T.H, bé T.B.H sẽ sống với ai, có được chăm lo, thương yêu đầy đủ không và khi nào mới thôi ám ảnh vì mẹ bị sát hại dã man?

Được biết, ông bà ngoại của bé T.B.H vẫn còn sống.

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phải ao ước

Quấy rối và đánh nữ sinh ở quán karaoke, 3 kẻ côn đồ bị nữ đại ca giang hồ xử lý 

Cưới vợ đẹp đại gia, chồng ở nhà trông con như ô sin và bị ngoại tình trước mặt

Thủ đoạn dàn cảnh trộm ĐTDĐ, trang sức tinh vi của nữ quái Hà Sứt

Thiếu niên thản nhiên khai và vọc ĐTDĐ ở đồn công an sau khi đâm chết đàn anh

Quay lén sòng bạc thả dây thun ăn thua 5-20 triệu, máy bay Duy Mạnh điều khiển rơi nát đầu

Lật mặt đạo diễn dởm lừa tiền và ép nữ sinh mê đóng phim làm chuyện ấy

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị đại 37 tuổi được đàn em kính nể chết dưới tay người tình 9x từng là thủ môn